Cứ tưởng "Bé An" Hùng Thuận phải thân với "thằng Cò" lắm chứ, hóa ra là kiểu thân này à. :mad: Thế mà bjo khi thằng Cò đc m.n quan tâm "bé An" lại lên tiếng kiểu xót xa và lại còn bảo sẽ dùng mọi cách có thể để giúp đỡ Phùng Ngọc vượt qua hoàn cảnh khó khăn, thấy giả tạo quá. Nếu thật sự thương và muốn giúp bạn thì đã không cắt đứt liên lạc và chặn điện thoại kiểu đó. :eek:Bây giờ lại còn muốn mở làm 1 talkshow để giúp đỡ "thằng Cò" cơ à. haizz tin nổi không??? Cũng có thể Hùng Thuận dạo đó làm ăn không được hoặc gặp khó khăn gì đó thì cũng đâu nhất thiết phải cắt đứt liên lạc nvay. Nói chung là không thể hiểu được hành động của "bé An" lúc đó và bjo. 












Tuy nhiên, khi gặp trực tiếp Phùng Ngọc, anh lại chia sẻ một câu chuyện khá bất ngờ: “Cách đây vài năm, tôi được ca sĩ Kỳ Phương mời đóng trong một clip ca nhạc.

Nhưng vì biết ngoại hình của mình không được như xưa nên tôi từ chối. Sau đó, Kỳ Phương có cho tôi số điện thoại của Hùng Thuận để có việc gì thì liên lạc.

Trong lúc không có xe đi lại vì chiếc xe cũ tôi mua 700 nghìn đã bị hỏng, tôi có điện thoại cho Hùng Thuận vay 2 triệu để mua xe mới và hứa sẽ đi làm để trả lại tiền.

Khi nghe cuộc gọi của tôi, Hùng Thuận chỉ “ừ ừ” và chặn luôn số điện thoại của tôi. Từ lần ấy tôi không liên lạc lại với Hùng Thuận nữa…”.

Ngoài những tâm sự trên, Phùng Ngọc còn cho biết, trong lần liên lạc đó, Hùng Thuận có nhận ra anh nhưng cách nói chuyện của “bé An” lại làm anh rất thắc mắc.

“Tôi thấy cách nói chuyện của nó (Hùng Thuận – pv) kì lắm, như bị bệnh sao vậy đó. Nói chuyện cùng nó mà thấy có một khoảng cách xa vời lắm…” – Phùng Ngọc nói thêm.

Sau lần bị “bé An” từ chối cho vay tiền, Phùng Ngọc khẳng định mới chỉ liên lạc với Hùng Thuận qua điện thoại chứ chưa gặp lại bạn diễn - từ khi anh về quê và bỏ hẳn sự nghiệp diễn xuất.

Tuy nhiên, qua việc Hùng Thuận chia sẻ sẽ làm 1 talkshow để giúp đỡ "thằng Cò" thì hoàn toàn câu chuyện "chặn số Phùng Ngọc vì vay tiền" còn nhiều uẩn khúc.

Xem thêm : 

http://gaixinh18plus.blogspot.com/2015/06/cuoc-gap-go-day-nuoc-mat-cua-co-va-an-dat-phuong-nam.html

http://gaixinh18plus.blogspot.com/2015/06/thang-co-dat-phuong-dan-doi-toi-qua-lan-dan.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus