Hình ảnh xác chết thiên thần với hai chiếc cánh trơ trụi nằm im bất động giữa những tấm lưới khiến nhiều người hoang mang cực độ.

Nhiều người cho biết, họ đã thực sự hoảng hốt khi nhìn thấy hình ảnh xác chết thiên thần có cánh nằm sõng soài trên nền đất, bên trong một tấm lưới lớn và dường như là bất động.
“Sinh vật giống người, tóc và lông đều trắng muốt, trên mặt có nhiều nếp nhăn như người già, hai cánh đều trần trụi đáng sợ, toàn thân mặc trang phục trắng giống hệt như một thiên thần bước ra từ cổ tích.” – Đó là những gì người ta nhận xét về hình ảnh xác chết thiên thần đang gây tranh cãi


Nó làm nhiều người phải giật mình vì quá giống người, từ các nếp nhăn, mái tóc, ngay cả da thịt cho đến 2 cánh trên lưng. Tuy nhiên, đây thực chất là một tác phẩm điêu khắc của hai nghệ sĩ tài ba đến từ Bắc Kinh là Sun Yuan và Peng Yu. Hai tác giả cho biết, đã lấy cảm hứng từ những con người trong cuộc sống hàng ngày để tạo nên tác phẩm.Sản phẩm hình ảnh xác chết thiên thần này thực sự quá thật và nó được tạo ra từ gel silica, sợi thủy tinh, thép không gỉ và lưới dệt. Bức tượng điêu khắc đặc biệt này được tạo ra với ý nghĩa làm nổi bật sự bế tắc của những thiên thần khi chuyển đổi giữa siêu nhiên và trần tục. Một thiên thần, một con người siêu năng lực nhưng lại trở nên bất lực, không thể thực hiện ý muốn của Thiên Chúa, đó là một thông điệp đáng suy ngẫm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus