Đây là 1 câu chuyện có thật.

Tác giả :Gãi Kẹc




Nhà tôi có 2 anh em trai.anh tôi hơn tôi 7 tuổi.trước kia nhà tôi rất nghèo.bố mẹ tôi không đủ điều kiện nuôi anh tôi lên đã bán anh tôi cho 1 gia đinh ở hải Dương để nhận nuôi. sau rồi bố mẹ tôi sang New York làm ăn khấm khá lên đã trở về nhận lại anh.rồi tôi ra đời .ở miền đất biển mặn chát với những con sóng phập phồng đêm ngày. Đồ Sơn .Mảnh đất nơi tôi không bao giờ quên.



Nhưng ngay từ thời còn bé tôi đã chuyển vào nội thành Hải Phòng để sống cùng gia đình và đương ngiên là cả anh trai tôi.chúng tôi cùng nhau lớn lên.vui đùa.anh tôi dậy tôi chơi tât cả các trò chơi điện tử. tôi từng đã ước mơ trở thành 1 game thủ. chuyên nghiệp và đến tận bây giờ giấc mơ đấy vẫn còn vương vấn trong đầu tôi.Và anh em tôi dần dần lớn lên. Tâm sinh lí trong tôi thay đổi nhanh chóng.những cuốn phim .những câu truyện đồi truỵ ngày càng nạp nhiều vào bộ nhớ của tôi. Nhưng mọi chuyện vẫn yên bình cho đến khi anh trai tôi lấy vợ.Tôu tưởng rằng đây là việc bình thường nhưng người phụ nữ ấy đã làm thay đổi đời tôi.Mọi thứ diễn ra theo đúng quy luật của nó .Anh tôi lấy vợ .sống chung nhà với tôi và bố mẹ. Có điều từ khi lấy vợ anh ấy ăn chơi nhiều hơn .Không chịu làm ăn mà thường xuyên đêm không về.Có nhiều lần mẹ tôi phải giúp trả những món nợ vì anh tôi đánh bóng cắm xe .Tôi bắt đầu thấy ghét anh tôi vô cùng. Anh làm gia đình tôi bị nợ nần khó khăn.Lại nói về tôi . Bước vào tuổi dậy thì cơ thể tôi phát triển nhanh chóng.Theo gen của gia đình tôi nhanh chóng cao tới 1 mét 8 . Thương xuyên chơi các môn thể thao càng khiến tôi vạm vỡ hơn.Tôi bị bọn bạn ở lớp goi là bò công nghiệp . Nhưng chỉ là trêu đùa lên tôi không quan tâm. Tôi cũng khá đẹp trai.Với nụ cười duyên và có tí đại gia lên được khá nhiều em chú ý . Nhưng tôi không thất hài lòng với bất cứ ai.Nhu cầu sinh lí trong tôi ngày một tăng cao. Tôi càng xem nhiều phim truyện sex hơn. Tôi đã biết thủ dâm và thực hiện hành động đó mỗi ngày để giải toả sinh khí trong người. Và đương nhiên sống cùng 1 nhà.Chị dâu là người làm tôi chú ý nhiều nhất. Chị hơn hơn tôi có 4 tuổi .lên vẻ trẻ trung tươi tắn vẫn còn tràn đầy trên cả cơ thể. Chị vẫn chưa có con với anh tôi . lên với suy nghĩ của tôi là chắc vẫn còn ngon lắm. Mới đầu những suy nghĩ này hiện lên làm tôi thấy ân hận tội lỗi vô cùng.Nhưng đàn ông mà.lại bản chất dê cụ làm tôi mù quáng. Tôi thường xuyên thủ dâm và nghĩ là đang làm tình với chị dâu mình .Nhưng lúc đó tôi vừa thấy ân hận vô cùng những lại khoan khoái lạ thường.Giờ tôi chú ý tới chị nhiều hơn, đôi môi, cặp đùi trắng nõn nà ,cặp vú vừa xinh cứ phập phồng sau tấm áo ngủ mỏng làm con cặc của tôi không ngừng dẫy giụa.Ấn tượng hơn cả vẫn là hai quả mông đồ sộ của chị, không những to mà lại săn chắc,nhìn chị mặc quần áo ở nhà hay soóc ngắn thì tôi không thể nào mà kìm chế được bản thân.Tất nhiên những lúc như thế tôi lại chui vào phòng và sục cặc.Càng ngày tôi càng quan sát tới chị nhiều hơn, không bỏ qua bất cứ 1 điểm nào hở ra trên cơ thể chị.Tôi tìm đủ mọi cách để cơ thể mình được tiếp xúc với da thịt chị.Bất cứ khi nào có cơ hội tôi lại giả vờ cọ sát vào chị. Những lúc ăn cơm tôi cứ vờ như vô tình chạm vào chân chị ,nhưng chị có biết là những lúc như thế con cặc tôi bí bách lắm không.Cả nhữnng khi nói chuyện với chị rất vui vẻ ,những lúc nào đôi mắt tôi cũng đảo điên loạn lên để soi mói , tìm kiếm điểm nhạy cảm.Con cu thì không ngừng cương cứng.Tôi cũng thường tâm sự về việc muốn có bạn gái , tôi thấy chị ủng hộ mình lên cảm thấy vui lắm, nhưng chị lại không biết rằng tôi đang phát điên vì cái cơ thể gợi dục của chij.và rồi cái thời khắc thay đổi tất cả đã đến,thời khắc mà giải phóng suy nghĩ bí bách bấy lâu trong tôi.Tối hôm đó, tô chơi game xong và ngủ muộn hơn mọi như mọi khi.Tôi lên thì đã thấy chị dâu tôi ngủ rồi.tôi đi vào gần hơn thì thấy anh trai tôi chưa về,tôi đoán chắc lại chơi bời đâu rồi.Tôi nhìn lướt nhanh qua chỗ chị , tôi thấy chị nằm gác chân lên chiếc gối ôm , căp đùi trăng mịn nõn nà nhô ra hết cỡ, con cụ tôi lập tức ngóc dậy, tôi tiến lại gần khẽ gọi :

- Chị Nhung ơi !!!!!!!! Không thấy hiện tượng gì từ chị tôi tiến sát hơn để nhìn , không thể chê vào đâu được , từ bờ vai mịn màng tới đôi môi ướt át, tất cả làm tôi lặng thinh. Tôi định chạm vào cơ thể chị .Tôi đấu tranh tư tưởng , tôi hình dụng ra hậu quả của việc mình sắp làm.tôi dừng lại .

Trải đệm ra và nằm.Nói về chỗ ngủ thì tôi nằm ở dưới đất còn anh chi tôi nằm trên dường, vì điều hoà không có ở phòng tôi lên tôi chỉ ngủ ở đây.tôi nằm xuống mà không tài nào nhắm mắt được,tim đập nhanh hơn , con cặc vẫn nóng hổi cứng nhắc.đầu tôi muốn nổ tung ra.kết quả là con ma dâm dục trong tôi chiến thắng,tôi đánh liều đưa bàn tay nhẹ nhàng đặt lên đùi chị, nó mát và mịn màng lạ thường,tôi chưa bao giờ sờ đùi con gái bao giờ , toàn phải xem phim mà tưởng tượng ra.Ban đầu tôi vuốt ve nhẹ nhàng sợ chi biết ,rồi tôi mạnh rạn hơn đưa cao lên trên , tôi luôn tây vào áo ngủ của chi, được 1 lúc thi ÔI !! tay tôi chạm luôn vào vú chị !chị không mặc áo lót lên toi mới dễ dàng như vậy.Tay tôi nóng ran,chết lặng.Hơi thở từ chị vẫn nhẹ nhàng , mùi thơm nồng nàn như hoa làm tôi tê liệt thần kinh.

Tôi nghĩ , đâm lao thì theo lao , tôi đặt cả bàn tay ôm trọn lấy bên vú của chị, nó min màng , vừa tay tôi , tôi sung sướng tột đỉnh , đầu óc choáng váng không biết mơ hay tỉnh. Tôi nhẹ nhàng xoa bóp như trong phim , được 1 hồi tôi xoa bóp nhiệt tình hơn , mặc cho chỉ có tỉnh hay chưa.Tôi vê đâu ti của chị nhẹ nhàng .Nâng niu mơn chơn cặp vú mà tôi hằng ao ước bấy lâu nay .1 lúc thấy nó cũng nhàm nhàm, tôi đưa tay xuống phía dưới bụng chị , từng tí từng tí một . nhẹ nhàm tôi đưa qua cặp quần ngủ của chị, tim tôi lại đập nhanh hơn, tôi cảm nhận thấy lông mu của chi thưa thớt,tôi khẽ xoa nhẹ lên mu và thấy kích thích vô cùng.Mu của chị tôi múp mụp,dây nhẹ đã thấy phê rồi,tôi đi xa hơn chút chút vưà chạm tới khe thì thấy nước lồn chị chảy nhớt nhớt nóng hổi ngập khe! Tôi giật mình , nghĩ lại lời thằng bạn mình dạy là là làm tình với gái kích thíck nó sướng nó ra nhiều nước lắm.Tôi nghĩ bụng hay chị mình vẫn thức nhỉ , chết mẹ rồi ! vừa nghĩ tới đây 1 bàn tay nắm chặt tới cái tay mò mẫm của tôi , tôi không kịp định thần , mặt mũi tái sanh, đầu tôi nghĩ liên tiếp các lí do , tôi ngẩng đầu lên định giải thích thì bàn tay kéo tôi sát lên giường , đó là tay chị , chi kéo tôi vào sát người chị rồi thì thầm vào tai tôi :

- Ngủ đi anh Mạnh về bây giờ !

Tôi khẽ khẽ : - em .....xin ......lỗi !!! - biết rồi ngủ đi !!

Chị khẽ mỉm cười rồi quay mặt vào trong, tôi nằm vật ra đệm rồi suy nghĩ miên man,nói chung là mừng ,tôi không biết là mừng vì điều gì , nhưng chắc chắn điều đó là điều tôi mong đợi , nằm nghĩ luyên thuyên 1 hồi rồi ngủ từ bao giờ không hay . Đó có lẽ giấc ngủ ngon nhất của tôi thời gian qua. Tôi ngủ tới gần trưa thì dậy, xuống dưới nhà đã thấy chi đang dọn cơm trưa , nhìn thấy tôi chị khẽ mỉm cươì , một nụ cười mà từ trước tơí giờ tôi chưa bao giờ nhận được từ chị , tôi như được tiêp thêm sức mạnh từ vì thần dâm dục ,vươn vai khoan thai. lúc rửa bát chị khẽ nói với tôi :

-hư lắm nhé ! lời nói nhẹ nhàng làm cho tôi như chết mê chết mệt . Tối đó tôi lại rình rập, thấy muộn mà anh tôi vẫn chưa về tôi lại bắt đầu thực hiện hành vi hôm qua.Tôi tiến đến gần chị ,đang giơ tay tiến về phía chị thị bất chợt chi nắm lấy tay tôi kéo tôi lên nằm cạnh chị , đương nhiên tôi ngoan ngoãn làm theo.

Chị giơ 1 ngón tay lên làm điệu bộ nói khe khẽ.rồi tôi chủ động đặt lên môi chị 1 nụ hôn , lần đâu tôi được hôn, ban đầu tôi hơn luống cuống nhưng được sữ hỗ trợ của chị tôi nhanh nhậy và chuyện nghiệp hơn rất nhiều.Tôi với chị cuốn lấy nhau như 1 cặp tình nhân, 2 bờ môi cuốn lấy nhau thât chặt không dứt ra .Bàn tay của tôi nhẹ nhàng tìm kiếm kho báu.ban đầu là hai trái vú ngọt bùi , lần này tôi không còn ngại ngần nữa mà cho thẳng tay vào luôn , để bù lại những tháng ngày sục cặc tôi bóp cả 2 vú liên hồi , nhiệt tình hết mình .chị tôi thở gấn hơn ,môi cuốn lấy môi tôi nhanh hơn, ôm chặt lấy tôi . tôi rời môi khỏi môi chi.

Tôi hôn xuống cổ , xuống 2 bầu vú , cái núm vú mà bai lâu nay tôi ao ước được ngâm giờ đang ở trước mặt tôi. Vẫn còn săc hồng vì chưa sinh e bé , cứng nhắc vì vẫn còn đang sung sướng ở chốn khoái lạc.tôi nhẹ nhàng ngậm vào như lời dậy của các chiến hữu bạn tôi, tôi dùng lưỡi đá qua đá lại 1 bên vú , còn 1 bên dùng tay xoa nắn đủ kiểu .chị tôi ưỡn ẹo lên xuống , tôi hiểu được là tôi đang làm chị phê , phê giống như tôi.Tôi bỏ lại vú của chị ,tôi trượt xuống dươi, hít từng hơi dài trên từng đoạn để cảm nhận được mùi thơm nồng nàn của chị.tôi nhẹ nhàng kéo chiếc quần ngủ của chị ra, chị cũng giúp tôi bằng cách khe nhấc người lên cho thằng em làm việc. tôi hít 1 hơi dài bên ngoài chiêc quần lót lưới của chị, có mùi nồng nồng những lại kích thích. Tôi nhẹ nhàng kéo tiếp chiếc quần lót ra ,chị khẽ đưa tay chặn lại , tôi không thèm quan tâm tới hành động đó của chị , cái tôi chờ đã tới , kì quan của tạo hoà mà tôi tìm kiếm giờ đã ở trước mặt tôi . lồn chị thật đẹp , nhúm lông mịn màng lưa thưa trước gió ,khê lồn vẫn còn khít và hồng không hề kinh như lũ bạn tôi tả về gái có chồng.

Tôi khẽ dạng 2 chân chị ra ,lấy tay mơn chớn đám lông, chị hơi cọ quậy người , tôi cúi xuống sát hít 1 hơi thật sâu , tôi sẽ hôn lên chỗ này ư , tôi thất hơi ghê ghê , những lũ bạn tôi dậy muốn gái sướng phảo làm như vậy , mà tôi không muốn từ bỏ cơ hội này , tôi muốn làm chị được sướng, tôi cúi sat hơn , hôn nhẹ lên đám lông đen xì xoăn tít, rồi dùng lưỡi quẹt 1 đường dài xuống khe lồn của chị , chị khẽ giật nẩy người lên.Dòng nước nóng hổi từ trong ào ạt chảy ra ,tôi như vớ được nước thánh bao nhiêi cũng uống hết , lưỡi tôi làm việc hết công suất , tôi quẹt lưỡi dọc khe lồn chị , thụt ra thụt vao, tôi tìm lấy hột le của chị, lấy lưỡi đảo qua đảo lại như 1 viên bi ve, chị tôi rên ư ư nhẹ nhàng làm tôi càng thêm phần phấn khích, tay tôi nắn cặp mông chắc nịch của chị , rồi lại quờ lên bóp vụ , chị tôi không chịu được nữa đã tìm đến con cặc nóng hổi to đùng của tôi, hôm nay nó to một cách lạ thường ,chi tôi khẽ xoa lên đâu cặc của tôi, như có 1 luông điện tôi khẽ rùng mình vì sung sướng , chị nhẹ nhàng xoa bóp nó một cách cẩn thận , vuốt ve từ trên xuống dưới , nhẹ nhàng vê 2 hòn dái của tôi , rồi theo nhịp độ tôi với chi cuốn lấy nhau , tay chị xoa lưng tôi, tay thì không ngừng sục lren sục xuốn con cặc của tôi, tôi cũng không kém phần , dùng tay thọt ra thọt vào lỗ lồn của chị , những tiếng thở gấp , tiếng rên ư ử nghe muốn phát điên lên vì sướng , bỗng chốc chi tôi ưỡn cong mình lên tuôn ra 1 dòng khí nóng hổi ướt đẫm cả phần dướit của chị , cả bàn tay tôi ngập trong nước , tôi biết chị đã ra , chị nằm xuống thở hôn hển ,khuôn mặt toát lên vẻ khoái lạc , tay vân nắm cặt con cặc của tôi sục từ từ.

Tôi hôn lên môi chị nhẹ nhàng rồi nói :

- chị hôn cặc em đi !!

- kinh lắm không đâu !! rồi chị cuốn lấy môi tôi ,tôi đòi địt chị , chị bảo chưa phải lúc ,lên cả 2 cứ cuốn môi phải nhau , tay chị sục cặc mạnh hơn , nhanh hơn . một hồi thì tôi giật bắn mình rồi phóng ra những dòng khí nóng hổi ồ ạt vào bụng vơi tay chị, chưa bao giờ tôi ra nhiều như thế , tôi nằm vật ra giường ,chi nhồm lên hôn vào môi tôi 1 nụ hôn ngọt ngào , tôi vs chị nhìn nhau đắm đuối , rồi cả 2 trở về vị trí cũ và chìm vào giấc ngủ say, tuy hôm nay chưa được địt chị nhưng tôi đã cảm thấy mãn nguyễn vô cùng. Tôi lại có cảm giác ấy , cảm giác điều tôi mong đợi rồi sẽ đến. Cứ như vậy , khi nào anh tôi không về là tôi và chị lại vật nhau ra mơn trớn , tôi và chị chỉ dừng lại ở việc vuốt ve , suất khi lên nhau , hôn hít.

Nhưng rồi cái ngày mà tôi mong đơi bấy lâu nay đã đến với tôi .Hôm đó là 1 ngày đặc biệt , có tiềng gọi : - Dương ơi !!! ( hết phần 1 ) Còn nữa...............


TAG : nghe truyen nguoi lon 18+doc truyen nguoi lontruyen 18+truyen nguoi lontruyen nguoi lon loan luantruyen sextruyen 18+ haytruyen 18+ doctruyen 18+ nhat bantruyen ngan 18+truyen ngon tinh 18+truyen hot 18+truyen co giao thaotruyen sex anh em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus