Không biết đây là lần thứ mấy,cứ hể mỗi lần đè vợ ra đụ là con cặc của ông Tính cứ xìu xuống.
Thật là cái đồ chết tiệt!,mấy phút trước cương cứng rõ ràng mà cứ vừa leo lên thì cái gân mềm sụm như cọng bún thì làm ăn quái gì được nữa.Con vợ ông, bà Thơm đâu có xấu gì,phải nói là còn gợi cảm nữa.Từ trên xuống dưới, cái vú cái mông căng ra,cái lồn còn mẩy mọng mời mọc chứ phải chơi đâu.Những lúc như thế bà nhìn chồng thương hại nói: thôi để lần khác. Ông Tính đấm ngực tức tối,dù đôi lần Thơm cũng hăng say giúp chồng,nhưng cách mấy thằng em cũng không lên. Ông không hỏi bác sĩ xin thuốc,chỉ mua đồ dược thảo uống,nhưng chẳng tới đâu. Tuổi ông gần dính 50 năm tuổi còn bà chẳng 40. Ông thường vào internet coi phim sex và đọc truyện sex,mỗi lần coi cặc ông cũng cương lên, đôi lúc thủ dâm,nhưng khi cóThơm coi chung,nàng hứng thì ông lại xìu, thảng hoặc ông hứng tình đút được cặc vào lồn nhấp chưa đầy ba cái đã ra, tuy vậy hai vợ chồng thương yêu nhau và rất cởi mở về chuyện tình dục. Ông nhớ mới ngày nào còn trẻ gặp bà, đụ nhau đêm bảy ngày ba vào ra chưa tính.Nhất là Thơm có cái lồn đụng tới là tươm nước dầm dề,nên ông Tính mê đắm.



Lúc ông Tính đang ngồi coi tv,Thơm mua cái quần Jeans mới mặc vào rồi xuống hỏi chồng:
“Quần Jean nầy mặc anh thấy sao?”

Tính nheo mắt nhìn,rồi nhìn xuống giữa háng vợ nói:
“Cũng được,nhưng chật bó chút nữa thì thấy hấp dẫn hơn!”
“Anh thích em khoe của hả!?”

Tính cười nói:
“Vú,mông, rồi đội lên một cục giữa háng như em không khoe cũng uổng!”

Thơm háy chồng nói:
“Em mặc cho anh nhìn thôi!”
“Ở đó mà tui nhìn! Thằng khác không có mắt hả!”

Tính nói xong lấy cái cell phone chụp hình Thơm tuần vừa rồi đưa Thơm coi.Trong hình Thơm mặc chiếc quần thun đen loại mới ôm bó sát, giữa háng phồng to cái âm hộ phía trong, nhìn chỉ muốn đụ, có lộ cả cái khe ở giữa.Thơm cười đánh vào vai chồng La lên:
“Trời! anh chụp hồi nao mà em không biết!”

Tính gãi đầu cười nói:
“Thì tuần vừa rồi đây! Lúc em mặc đi chợ. Đưa mấy thằng bạn Mỹ trong hãng coi tuị nó la lên: con vợ mầy ác liệt quá xá thợ mộc.!”

Thơm cười với chồng nói:
“Anh thiệt kỳ nha!”

Tính cười hì hì nói:
“Thì em mặc vậy đi ra đường chớ có trốn ở lổ hốc xó nào đâu! Không thằng nầy thì thằng khác cũng nhìn thôi! Mà em biết nó nhìn đâu không? Thì vú với lồn phải không! Em để trước mặt không nhìn mới lạ!”

Thơm cười đánh vào vai chồng nói:
“Đàn ông các anh…thiệt đồ quỉ! chỉ thích nhìn vào háng đàn bà!”
“Không nhìn vào đó thì nhìn đâu?!”

Tính ôm hôn vợ nói tiếp:
“Anh thích vậy! bản tính của em là của em. Đàn bà đẹp phải biết khoe,về già nhăn nheo lồn vú,có muốn khoe chẳng ai nhìn! Nhưng hỏi thiệt nha! Đàn bà các em có thích nhìn cặc đàn ông không thì bảo!”

Thơm háy mắt cười hạnh phúc nhìn chồng gật đầu, từ ngày lấy Tính, Thơm vẫn được hoàn toàn tự do theo ý riêng của mình.Tính yêu vợ nhưng không ích kỷ.Họ là đôi vợ chồng ăn ý và ăn nói tự nhiên không che dấu về chuyện tình dục.Thơm có bà chị ruột trên hai tuổi là chị Hương cũng giống tính Thơm về thể xác như tâm hồn.Có lần Tính nói với Thơm: “Hai chị em sao giống hịch!,mặc đồ cứ như đưa ra cho đàn ông xem chim!”Thơm nói lại với chị Hương,Hương cười nói: “Một mình mày, thằng chả chịu không nổi,mà bày đặt còn nhìn chim tao!”Thơm nói: “Thì đàn ông nào không thích của lạ; bộ anh Bê chồng chị thua sao!”Hương cũng công nhận đôi khi chồng nàng cũng nhìn Thơm bằng cặp mắt hau háu.Nhưng khác với Tính, Bê là người dâm đãng mạnh và dai trong chuyện tình dục
“Anh chụp em cởi truồng khoe hết chịu không?” Tính nói.

Thơm cười lớn nói:
“Sợ gì ai! miễn anh chụp là được!”

Rồi nàng tỉnh queo kéo quần Jean xuống nửa mông để lộ âm hộ ra ngoài. Đám lông được cắt tỉa nhìn ngon mắt. Ông Tính đưa cell phone lên chụp liền hạ bộ vợ mình,cười bảo:
“Để anh đưa mấy thằng bạn coi lồn em chơi!”

Thơm kéo quần lên cười tươi bảo:
“Thoải mái…tụi nó mê vợ anh ráng chịu!”

Ông Tính nhìn lại tấm hình thật đẹp cạnh cẩn bộ phận sinh dục đàn bà như trong playboy,chỉ không thấy mặt Thơm rồi đưa Thơm coi.Thơm nhìn trong hình thấy chổ kín mình không đến nổi tệ trong lòng vui.Vợ chồng Tính trên mức bình thường về đời sống tự do.Họ lấy nhau nhưng chả ràng buột ai. Ăn nói tuốt xuột trần trụi,lúc đầu nghe chướng tai nhưng dần dà trở nên bình thường dễ thương.Con người vì có sự suy nghĩ,biết cười,biết nói và cũng lắm kẻ mang danh đạo đức giả.Những nhà tu cam chịu khổ hạnh về sinh lý,lâu lâu vẫn có kẻ phá rào. Đàn ông nhìn đàn bà nghĩ tới cái lồn,ngược lại dàn bà cũng nghĩ đến con cặc của đàn ông,có như vậy thì mới sinh sản ra nhân loại.Tình yêu cuối cùng phải đến cái giường thăng hoa,nếu không đến thì khó gọi là tình yêu trai gái,còn lại chỉ là bọn đạo đức giả mà thôi…

Hai chị em Thơm gặp nhau ở nhà Hương.Họ đi shoping mua quần lót hiệu Victoria’s Sceret về mặc cho nhau coi. Đương nhiên hiệu quần áo lót đó đủ tiêu chuẩn làm đàn ông đảo điên khi nhìn,nhưng cũng tùy theo nếu không có thân hình đẹp.Hai chị em Thơm đều có thân hình đủ làm cho đàn ông nứng cặc. Đang đứng trước gương lớn trong phòng ngủ thì Bê bước vào,hắn nhìn thấy hai chi em,tính bước ra thì Hương cười to nói:
“Có muốn nhìn hai chị em tụi nầy không? thì vào!”
“Ngu gì không vào!”.Bê cười ha hả nói.

Hắn vào ngồi trên giường nhìn hai chị em khoe của.Người tám lạng,người nửa cân trong bộ quần áo lót đều gợi cảm quyến rũ.Hương quay qua bước gần tới trước mặt chồng nói:
“Anh thấy bộ nầy hấp dẫn không!?”

Nhìn cái áo lót và quần lót thật nhỏ bằng vải lụa màu đỏ hoa hồng cái lồn nhô lên phía trong thật khiêu gợi củavợ,Bê chỉ muốn cởi ra đụ nàng.Hắn đứng lên nói nhỏ vào tai Hương.Hương cười reo nói với Thơm:
“Thơm! chả nhìn hai chị em mình chỉ muốn cởi ra! Mày chịu không?!”

Thơm cũng đang mặc một bộ giống Hương nhưng màu xanh nước biển đi lại khoát tay lên vai chị nhìn Bê cười nói:
“Một mình chị Hương chưa đủ sao?!”

Thấy hai cái lồn phồng to trước mặt làm cặc hắn cương cứng.Trong phòng ngủ hắn có cái gương thật lớn,khi làm tình hắn thích nhìn vào kiếng để thấy sự lên đỉnh rên rĩ của vợ,nhất là hắn mê bú lồn,khi sướng quá Hương rên to không ngần ngại lộ cơn sướng khoái của mình,nhìn thật đã.Bê nói:
“Hai chị em đều quá đã.Hai hay ba cũng không sợ!”
Hương đánh vào vai chồng nói:
“Ở đó mà ham!” nàng đưa ngón tay kéo cái quần lót qua một bên để lộ cái âm hộ tròn trỉnh nói:
“Cái nầy cũng đủ chết rồi… ở đó!”

Bê cười hề hề đưa tay xoa lồn vợ, thật ra họ cũng có nhân tình,nhưng họ chấp nhận và san sẻ với nhau.Vừa lúc đó có chuông reo ngoài cửa,Bê đứng lên ra ngoài và xuống lầu mở cửa thì gặp Chương tức là Cu Tẹo tức là cháu của Bê.Thằng bé lại cắt sân cỏ.Cứ mỗi tuần hắn cắt một lần Bê cho tiền tiêu vặt.Lâu lâu có cần khiêng đồ nặng cũng gọi nó qua giúp.Tuy nhỏ tuôi nhưng to con lớn xác. Lúc Thơm ra về đi ngang sân cỏ có dừng lại nói chuyện với Cu Tẹo.Họ cũng đã biết nhau.Nhìn người con trai ngực trần nẩy nở Thơm thấy đẹp như lực sĩ.Nàng chào hắn rồi đi.Cu Tẹo nhìn theo người đàn bà trong cái quần sọt jean bó sát thấy phát thèm…

Hôm vợ chồng Hương về Việt Nam chơi có nhờ Thơm qua trông dùm nhà,cùng lúc ông Tính cũng về Việt Nam.Thơm ở nhà lúc rảnh cũng ghé qua nhà Hương trông chừng.

Xuống xe Thơm tản bộ vào nhà Hương thì Cu Tẹo cũng đang cắt cỏ ở ngoài sân.Hắn thấy nàng cũng theo vào nói: “À cô Thơm! Cháu cắt xong rồi vào nhà tắm đây!” Thơm cười vui nói:
“Ừ ! tắm xong xuống làm đồ cho ăn!”

Thơm lầy đồ trong tủ lạnh nấu ăn cho hai cô cháu.Khi Chương xuống đã có đồ ăn ngon lành.Bê là người thích uống bia rượu,nên nhà đầy bia rượu.Chương tới nhiều khi cũng ngồi nhậu với chú cho đến khuya,nhiều hôm ngủ lại.Hắn lại tủ lấy chai rượu uống nhâm nhi.Thơm cũng hứng chí uống theo,không ngờ lúc sau nàng say xỉn.Trong cơn say nàng thấy Chương bế nàng lại sofa,rồi không dưng nàng níu lấy nó ôm cứng. Hai cái miệng kề nhau.Họ tự nhiên mút lưỡi nhau say mê.Rồi tự cởi đồ nhanh trần truồng. Đến khi lưỡi của Chương liếm vào âm hộ của Thơm thì không còn gì để nói,nàng chỉ còn biết sướng.Cơn cuồng nộ của rượu và tình dục lên cao độ.Thơm ưỡn người dưới đôi môi của Chương trong âm hộ nàng bắn ra những tia nước.Chương bú lồn Thơm sướng đến nỗi nàng phải bật dậy như van xin.Thơm rên nhẹ khi cặc của Chương sâu vào lồn nàng.Hắn nắc như bất tận. Đôi bộ phận sinh dục giao nhau chật sát cứng ướt át.Thơm không ngờ cặc của Chương to lớn quá mức.Nàng trở thành nô lệ dưới những cơn lên đỉnh bất tận.Cơn say tan ra chỉ còn cơn sướng khoái với tiếng rên rĩ của Thơm…

Sau cơm mê đắm hai cơ thể trần truồng của Thơm và Chương vẫn còn ôm nhau.Họ như không còn hai mà chung thành một.Thơm vuốt ve tấm lưng to bản của Chương,ngược lại hắn ôm nàng hôn đắm đuối.Lát sau Thơm lên phòng tắm thì Chương vào.Thơm quỳ phúc xuống miệng nàng ngậm cặc Chương đã cương trở lại cứng ngắt. Thơm mút liếm ngon lành con cặc đã đi vào nơi thâm cung của Thơm to lớn khác thường,nàng mút như cây cà rem ngọt ngào vô tả. Con cặc vừa to vừa dài làm nàng sướng ngất.Họ lại vào một lần ân ái.Sự dai bền của Chương làm cho Thơm tê điếng cả người vì sướng khoái,từ âm hộ nàng cứ trào tuông mãi giòng suối dâm thủy không vơi.

Như tuần trăng mật Thơm và Chương không hề rời nhau.Họ làm tình khi họ muốn bất cứ nơi nào.

Vừa đi chợ về trong nhà xe Chương đã cởi quần Thơm để bú lồn nàng.Thức ăn vừa mua rơi rải dưới đất,mặc kệ,họ ôm nhau lăn lộn dưới thềm nhà.Chương vừa hôn vào mặt Thơm vừa nói:
“Cô mặc cái quần thun chật nhìn cái mu nhô cao đã quá!”
Thơm cười nhỏ nói:
“Để Cù Tẹo bú hả!?”
“Dấp! Cu Tẹo mê cái lồn nầy lắm rồi!”
Thơm thò tay xục cặc Chương nói:
“Để cho cái nầy đút vào nè!”
“Ồ dé! Nó thích lắm!”
Thơm rên lên:
“Cho nó ăn nhau đi!”
Chương trườn lên nhấn cặc vào lồn Thơm nói:
“Nó ăn đây nầy!”
Thơm quẩy mình khi cặc Chương lút sâu vào lồn Thơm.Họ làm tình say mê cuồng bạo dưới nên xi mâng trong nhà xe…

Trong tấm gương thật lớn ở phòng ngủ nhà Hương phản chiếu Chương đang bú lồn Thơm.Hai chân của Thơm dãng ra rên rĩ khi Chương bú mạnh vào họt le đỏ ối đang nở lớn ra.Họ đến đây làm tình trên gường chiếu Hương Bê.Mấy tuần Hương và Bê chồng Thơm đi Việt nam là mấy tuần Thơm và Chương hưởng lạc thú tuyệt vời trăng mật.Cặp đôi dâm đãng chẳng muốn rời nhau. Đang sướng điện thoại cell Phone của Thơm reo liên tục buộc nàng phải bắt.Bên kia Tính đang gọi cho vợ:
“Em đó hả!”
“Em đây!”
“Anh khỏe không?”
“Khỏe ru, đang đi mác xa đây!”
“Trời! đã qua vậy! con nhỏ có đẹp không!?”
“Trẻ măng hà!chẳng ai mặc áo quần!”
“Cái đó của anh có lên không?!”
“lên thẳng! nhưng ở đây không sex!”
“Thôi! Ai tin ông…nhưng coi chừng về lây em!”
Chợt cơn sướng bùng mạnh ở hạ bộ khi Chương bú làm nàng rên lên.Tính nói:
“Em đang làm gì vậy!”
“Đố anh biết!”
“Ai biết được!”
“Em… đang sướng!”
“Trời! thằng nào vậy!”
“Về thì biết!”
“Thôi nha! nhớ em lắm,tuần sau anh về!”

Họ thôi nói thì Chương từ dưới háng Thơm ngẩn đầu lên nhìn nàng,Thơm nhìn hắn nói:
“Thằng chả cũng đang sướng như mình Cu Tẹo à!”
“Chả đang đụ hả!?”
“Đang mác xa!”
“Tèo cũng biết mác xa”

Hắn trườn lên người nàng bắt đầu xoa bóp hai bờ vú to săng cứng,núm vú đỏ cương rồi lần xuống háng.
“Hôm nào cháu mua dầu về xoa bóp cho cô mới đã!”

Tay hắn bóp tới lồn Thơm,cái lồn hum húp no phồng thật đẹp.Không phải lồn người đàn bà nào cũng đẹp.Có lồn thìa da dư nhiều lớp,có lồn khô cứng teo da,có lồn den đúa. Lồn Thơm thật hoàn hảo với làn da trắng bốc hàng lông mịn màn bao nhẹ chung quanh hai mếp căn phồng đều đặn giữa cái khe hờ khép kín mời gọi khi vạch ra đỏ hồng sạch sẽ.Hắn để tay mân mê hàng lồng trên cái lồn nói:
“Cái lồn cô Thơm nhìn thích quá!”
“Của Cu Tẹo!”
“Của cậu Tính nữa!”
“Ừa! thị cậu Tính! Nhưng nó thích Cu Tẹo hơn!”
“Sao biết!”

Thơm chúm môi liếc mắt nói nhỏ:
” Cặc Cu Tẹo… đụ sướng hơn!”

Khuôn mặt khả ái Thơm đỏ hồng của người đàn bà đang nứng lồn sau khi Chương bú,xoa bóp,Chương để cặc mình lên cái khe cà tới cà lui.Con cặc của hắn nhìn dễ nễ,to cứng như cái dồi heo vừa nướng xong, chẳng bù với ông Tình vừa nhỏ vừa mềm.Hắn đút vào kéo ra nhẹ làm cho Thơm cong người lên.Cặc càng lút sâu vào lồn bao nhiêu thì cơn sướng đổ tràn vào người Thơm bây nhiêu.Cơn nứng lồn cao độ nàng clật Chương nằm xuống xuống trườn lên trên.Từ phía trên Thơm tha hồ vùng vẫy cởi ngựa phi nước đại.Nhìn trong gương Thơm càng hứng tình bao nhiêu thì phía dưới Chương gồng mình lâm trận trong sản khoái bấy nhiêu. Phi một lúc, cơn cực sướng bùng lên làm cho Thơm nằm xuống thở dốc ôm chặt sát lầy Chương.Nàng nhận thấy cặc Chương chui sâu vào lồn theo ý nàng muốn thật là mê thích.Lồn và cặc dính cứng lẫn nhau.Chương nói:
“Mình làm chó đi!”

Chương ôm lấy Thơm lật nàng nằm sấp chổng mông cho hắn từ phía sau đâm mạnh dương vật vào âm hộ nàng.Từ trong gương phản chiếu trong thế chó đụ,nhìn thấy hai khuôn mặt trong cơn mê đắm cùng cực lạc thú giao hoang mới thấy tình dục là cao độ trong đời sống con người.Thơm tuy lớn tuổi còn đẹp, Chương cậu nhỏ phương phi tốt tướng.Họ đụ nhau mê tơi đắm đuối thật xứng đôi không tuổi tác.Tình dục không biên giới, không gian như giản ra phồng to mê đắm.Trong gương nhìn thấy Cu Tẹo nắc mạnh bạo nhanh,Thơm giẫy mình rên và cặp mắt nàng bất chợt nhìn mình trong gương,nàng nằm bệp sát xuống gường, lồn nàng như hút chặc thêm cặc Chương,hắn ôm cứng lưng nàng nắc mạnh,cơn sướng oà vỡ,dòng tinh bắn mạnh ra đi sâu vào lồn Thơm cùng tiếng la lớn khoái ngất của Chương,Thơm bấu chặt tay xuống tấm ra gường rên hổn hển nàng cũng vừa lên cực điểm.Nằm ngây ngất trên mình Thơm lát sau Chương ngồi dậy rút cặc ra khỏi lồn Thơm,giữa hai khe lồn dòng tinh khí ứa ra lăn xuống tấm ra giường đã ướt một đốm lớn nước dâm thủy của hai người.Hắn để cặc còn cứng cà nhẹ giữa khe mông đít Thơm.Mông đít Thơm to nhô cao thật đẹp.Nàng có một cái mông đít làm đàn bà ganh tị và đàn ông ao ước được đặt cặc lên như Cu Tèo.Hắn nói với nàng:
“Cái mông đít cô hết sẩy!”

Thơm chớp mắt hả hê nói:
“Vậy sao! muốn nữa không?!”
“Chịu thua bây giờ! sẽ trả thù!”

Thơm lật mình lại nằm ngữa ra,sau cơn ân ái nàng vẫn nhìn thấy đẹp và hấp dẫn. Mái tóc xõa rối bời trên khuôn mặt thanh tú ánh hồng thõa mãn,hai đôi vú nhô cao to đầy xuống chiếc eo thon thả và chòm lông cắt tỉa giữa háng gợi cảm. Chương chồm lên, hai cái lưỡi quấn vào nhau đam mê trong nụ hôn ướt át sau lần ân ái cuồng nộ vừa qua…

Những ngày ong bướm qua ông Tính và vợ chồng Bê Hương về lại Mỹ đi làm. Vậy mà chỉ vài ngày không có Cu Tẹo Thơm nhớ quay quắt rồi. Ông Tính từ ngày về nhìn vợ như đẹp ra hơn, ông nói:
“Chà! mới có mấy tuần mà thằng nào làm em tươi ra quá vậy!”
Thơm liếc chồng cười duyên nói:
“Anh đang ghen đó hả!?”
“Không! Em sướng là anh sướng rồi!”
“Vậy chứ anh về Việt nam anh có chơi con nhỏ nào không!?”
Tính lại ôm vợ nói:
“Ai biết! Nhưng lạ một điều là khi nghĩ tới thằng nào đụ em là cặc anh cương lên!”
“Vậy thì…anh cứ nghĩ vậy đi!”
Tính thò tay xuống bóp lồn vợ rồi dìu Thơm lại giường.Trận làm tình kết thúc mau chóng,Thơm ôm cứng chồng nói: “Cám ơn anh” Tính cũng ôm cứng vợ hôn vào trán nàng nói: “Em thích ai thì làm tới thôi! Nhưng ai vậy,anh có biết không?”Thơm bí mật dụi đầu vào chồng nói:
“Từ từ rồi anh biết!”
Tính hôn vợ cười nói:
“Ai cũng được miễn em khoái là anh vui!”…

Thơm gặp Hương rồi thủ thỉ với chị về chuyện mình với Cu tẹo.Hương cười phát tay mạnh vào vai Thơm nói:
“Trời! hết chuyện mầy gặp ngựa tơ! nó đá cho bể hĩm!”
Thơm cười tươi nói:
“Chị cũng có thằng David mà! Nhưng dám thử thì…cũng mê luôn!”
“Ừ! bửa nào tao thử,miễn mầy đồng ý!”
“Anh Bê có ghen không?”
“Không đâu! nhưng chả cũng ngon lắm, có mấy bà mê chả, mầy muốn không tao cho?!”
Thơm cười lớn nói:
“Sợ gì! chi không ghen là ok!”
Hương nhìn em cười tươi như hoa nói:
“Tao mà ghen với mầy à! ừ! Mà có lần chả nhìn cái đít của mầy chả nói, để được con cặc lên đo có chết chả cũng chịu!”
Thơm nhìn chị nói:
“Cái đít của chỉ đâu thua gì em!”
Hương phát tay vào vai em nói:
“Thằng cha nào không mê của lạ mầy! Thử mầy cho tao với thằng Tính coi,nó có lên không!”
“Em cho chị đấy! chịu không?!”
“Để bửa nào quởn tao cho nó lên,mày chê nó quá! tội thằng em rễ tao!”
“Anh Tính em không bằng một phần anh Bê của chị đâu!”
Hương cười phát tay vào vai em nói:
“Ôi! thằng đàn ông nào thấy lồn mà không ham! bửa nào quởn tao cho mầy thằng đen Davit!,bảo đảm không sướng không lấy tiền!”
Hai chị em ôm nhau cười ngất ngưỡng,họ sống với lý tưởng hoàn toàn tự do cho niềm hạnh phúc,không cầu kỳ gò bó bắt buột nên mọi người như ở cõi thiên thai…

Đang chơi bóng rổ với lũ bạn trong sân nhà thờ có thằng bạn vào nói với Chương. “Mầy có bà nào tìm,nhìn coi đã lắm!”Chương ra nhìn thấy Thơm.Nàng mặt chiếc quần tây màu trứng gà ôm sát đôi mông tròn trịa và cái áo lụa màu tím thang ôm cái eo thon , đôi vú to một phần lộ ra nhô cao gợi cảm, nhất là cái quần tây trắng nhìn phía trước cái phần nhô lên giữa háng rất ư khiêu khích đàn ông.Thấy Chương nhìn mình Thơm cười nói:
“Nhìn gì vậy?!”

Chương chỉ vào giữa háng Thơm nói:
“Nhìn cái lồn đã quá!” Rồi chỉ lên vú nói:
“Cái vú nữa!”

Thơm ngó quanh rồi lại gần chỉ vào giữa háng Chương nói:
“Lồn vú của con cặc nầy!
Chương nói nhỏ:
“Cho bóp cái được không?”

Thơm tát yêu vào má Chương nói:
“Của Cu Tẹo mà!… nhắm nhò gì cục cưng!”

Rồi nàng đi lại xe,Chương đi sau nhìn cái đít Thơm thấy phát thèm.Thơm cho Chương biết trên đường đi làm về cô Hương cho biết tối nay Cô và Bê mời mọi người lại nhà ăn cơm tối nên phone cho Chương và biết hắn ở đây.Sau những lần ân ái vừa qua họ thấy không thể thiếu nhau được.Nhờ đậu xe chổ khuất không người Thơm dưa vào thành xe chỉ vào lồn mình nói:
“Cái lồn nầy mà thiếu con cặc của Chương thì chẳng còn lẽ sống!”
Chương sấn tới gần ôm nàng tay hắn thò xuống chà xát giữa háng rồi kéo zipper rồi thò vào trong lồn Thơm.Ngón tay hắn chạm vào vùng kín, giữa hai khe nước nhờn đã rĩ ra là Chương hứng cao độ nói:
“Chưa gì mà lồn nứng rồi nè!”
Thơm hôn vào má Chương cười nói nhỏ:
” Tại vì nó ngửi được mùi cặc đó!”
“Muốn cởi ra bú nó quá!”
“Không được đâu! ở đây nhiều người quá!”
Thơm đưa tay vào háng Chương,cặc Chương ngỗng to trong tay nàng,hứng quá nàng xục mạnh làm Chương cong người.Họ dựa trên thành xe dưới tàng cây rậm bóng,bên kia là một giáo đường Thiên Chúa,phía trên cao cây thánh giá lớn như đang nhìn xuống hai người.
Chương nói:
“Mấy thằng bạn vào nói có bà nào tìm nhìn đã lắm!”
“Đúng không?”
“Quá đúng! Đi làm mà mặc đồ nhìn muốn chết!”
“Làm văn phòng mà! Ít người chung quanh!với lại người ta muốn gặp Cu Tẹo mà lị!”
“Gặp ai!”
“Gặp con cặc nầy đây!”
Họ cười với nhau khi Thơm mở cửa lên xe ngồi,nàng kéo kính xuống nói:
“Muốn đụ quá chừng rồi đây!”
Chương cười nói:
“Tụi nó gặp nhau không cho tụi nó ăn tụi nó kiện!”
Thơm nhìn Chương cười nhẹ nói:
“Lát nữa tới nhà Hương cho tụi nó mi nhau!”
“Nhà đầy người đó sao!?”
Thơm nói:
“Thích thì được thôi!”

Họ gặp nhau nhà Hương Bê. Có cả cha mẹ Chương được mời.Hôm nay Hương mời mọi người tới ăn sinh nhật Bê.Chỉ có vài cặp bạn thân như vợ chồng David và bà con mà thôi. Đang ăn uống Thơm nhìn Chương nháy mắt.Thơm mặc chiếc váy màu xanh bông trắng may bằng vải mềm dài ôm ngang đầu gối.Nhà Bê thì họ biết nhau quá nên khi Thơm đứng lên bước đi thì giây sau Chương cũng đứng lên.Vừa khóa trái cửa phòng nhà tắm Chương đẩy mạnh Thơm dựa và thành bốn rửa mặt,Tay hắn kéo thốc chiến váy lên,nhìn chiếc quần lót màu hồng nhỏ xíu ôm vừa cái âm hộ Thơm cặc Chương đã căng cứng.Hắn kéo quần lót xuống,lần nầy hắn nhìn thấy lồn của Thơm không còn một sợi lông,trắng bốc,hai mếp đầy cao bụ bẩm,nhanh như chớp hắn ấp miệng hắn vào cái lồn của hắn liếm mút tận tình.Cơn sướng làm Thơm dãn chân đứng bật người ra sau hẩy lồn sát miệng Chương,lát sau chịu không nổi Thơm van xin:
“Cho Tụi nó ăn đi Chương!”

Chương đứng lên mở quần kéo dương vật ra.Cặc hắn to lớn ngỗng cao to lớn giữa cửa quần.Chương đâm mạnh cặc vào lồn Thơm nắc như mưa bấc.Thơm đứng ôm siết lấy Chương trong cơn thống khoái, nàng rên nhỏ:
“Tụi nó mi nhau rồi Chương… ơi!”
Chương hôn Thơm nắc mạnh thì thào:
“Nó nhớ nhau đó mà!”
“Mạnh đi Chương…sướng quá!!”

Một chân Thơm gác lên thành rửa mắt, đang nắc Chương bỗng lấy ra quì thụp xuống bú lồn Thơm mạnh bạo,nàng rú lên sướng,Chướng lấy đầu ra đứng lên để tay lên miệng nàng.Hắn lầy cặc cà nhẹ lên mu lồn Thơm,bỗng dứng hắn cuối xuống tìm cell phone rồi chụp hai bô phận sinh dục kề nhau làm kỹ niệm và hắn đẩy mạnh cặc hắn lút sâu vào lồn Thơm.Sau khi chụp vài tấm hắn bắt đầu nắc mạnh dần và ôm nàng siết chắt.Cơn sướng bùng ra giữa hai thân xác khi bao nhiêu tinh khí của Chương bắn mạnh vào lồn Thơm,hai người ôm siết thật chặt trong lạc thú.Thơm thì thào:
“Đụ sướng quá Chương ới!”
Lát sau họ hòa nhập vào bửa tiệc đông người.Trong số đó chỉ có Hương là biết Thơm với Chương đi đụ.Nàng lại gần Thơm nói nhỏ:
“Hồi nãy giờ mầy sướng đã chưa!?”
Thơm nhìn chị cười thú vị ánh mắt như cám ơn.
“Lần tới cho tao thử nha! coi hắn với cha Bê người nào hơn!”
Thơm cười nói nhỏ:
“Dễ thôi!”

Họ sống bình yên tự do luyến ái nhưng rất sạch trong căn bản vệ sinh cá nhân.Giữ thân mình mạnh khỏe thì tình ái mới đơm bông nở hoa hạnh phúc.Hương kể cho Bê nghe chuyện của Thơm và Cu Tẹo Bê không ngạc nhiên bởi vì Bê biết chị em Hương và Thơm đẹp và rất đa dâm. Đàn bà đẹp mà còn dâm là như cái hoa tiết mùi thơm cho đàn ong bay tới hút nhụy, đừng đòi hỏi họ chung thủy,họ yêu chồng nhưng đừng nghĩ họ không ngủ với người đàn ông khác,muốn giữ họ: là cách để họ còn là là chính họ, đừng ràng buột,hể ai ràng buột hẹp lượng là họ có ngày sẽ bỏ đi, tan vỡ.Có nhiều đàn ông tiếc quá thành tức mất khôn đêm súng bắn họ, hay bắn mình rót cuộc mất cả chì lẫn chài rồi an nghĩ ngàn thu hay vào tù suốt đời.Ngu thôi!. Đâu chỉ có một cái lồn trên thế gian!

Bê nhìn vợ háy mắt nói:
“Tuy Cu Tẹo nó cháu anh…nhưng em muốn thử nó không thì bảo!”
“Thôi cặc anh cũng to cứng ngon lành rồi! để Cu Tẹo cho con Thơm!”
Bê háy mắt lần nữa cười bảo vợ:
“Thôi cô! ở đó làm bộ! thằng David cô bỏ ở đâu!?”
Hương cười chỉ vào lồn mình nói:
“Bỏ ở đây nè!” Họ thật hạnh phúc.

Thật ra Hương cũng thích thằng Cu Tẹo trước ngày Thơm mê hắn,nhưng nàng không dám vì nó là cháu chồng.Nàng biết Tính không làm em nàng thõa mãn, nhưng cái gì của lạ vẫn ham,Bê cũng từng ngoại tình với những kiều nữ khác,có một bà năm nay đã 50 mà còn mê Bê,bà tên Ngọc Nga dáng quí phái giàu có,đẫy đà da thịt còn săng cứng.Bê không dấu vợ, nên hắn cũng cởi mở để tự do cho Hương.Hương nghĩ tới thằng David bạn cùng hãng với chồng. David người Việt lai đen to con như thằng chơi football có vợ Mỹ. Có lần Bê chụp Hương trần truồng rồi đêm cho David xem,bù lại David cũng chụp con vợ Mỹ trắng trần như nhộng cho Bê xem.Hai cái lồn trong hình nhìn thấy đã,rồi họ quyết định đến với nhau.Cuối tuần họ thường đến chơi.David nói với Bê con vợ nó không ngại chia sẻ tình dục với người khác,nên nó quây mấy cái phim sex cho Bê coi,có lúc vợ nó với người đàn ông khác trong hội trao đổi vợ chồng. Bê không thích vào hội nên không tha thiết,David biết không hỏi tới.Trong gia đình Hương và Thơm mọi người đều ra đại học Mỹ.Họ là những người chuyên nghiệp ngành nghề làm những công sở lớn.Nhưng dù có học thức thì con người khi trần truồng ham muốn vẫn giống nhau.Không có tiếng rên nào khác khi lạc thú dâng tới đỉnh và sự khoái trá về tình dục cân bằng trong đời sống. Tuy là chuyên viên nhà nghề nhưng bọn Bê Tính Thơm và Hương là con người, là những con người biết hưởng lạc thú mà thôi.Vợ chồng David thường tời chơi cuối tuần ,có lần Bê mở phim sex của David và vợ hắn đang làm tình cho Hương coi.Tuy lai Việt nhưng thân hình David cân đối với làn da đen bóng rất đẹp.Nhìn thấy con cặc to của David trong phim là Hương thích ngay, không ngờ tối hôm đấy lại là một hôm đặt biệt làm cho Hương nhớ đời. Bê bịt mắt Hương lại dặt nàng nằm trên giường sau khi cời hết quần áo. Bê bú lồn nàng lên tới tận đỉnh thì hắn mở cửa cho David đi vào Hương không hay biết.Nhưng tới khi David đút sâu con cặc vào lồn nàng thì Hương biết ngay.Cơn sướng bắt đầu lan dần trong cơ thể.Hương quằn quại rên nhỏ rồi lớn dần từng cơn theo cái nắc của David.Trận làm tình kéo dài bền bỉ làm cho Hương tê điếng trong cực ngất thì David la lên xuất tinh ào ào vào lồn Hương. Hắn ôm cứng lấy nàng và vói tay gỡ khăn che mặt nàng ra.Hương đã biết người nằm trên mình là ai nên mĩm cười nhìn hắn.Hắn mê mẫn ôm nàng hôn đắm đuối.Hai cái lưỡi mãi quấn lầy nhau không còn biết không gian bên cạnh.Khi mọi việc đi qua êm ái thì Hương không biết chồng nàng ở đâu? Bê đã đi khỏi phòng khi David vào.

Sau nầy ngồi kể lại cho Thơm nghe Hương nói:
“Sau lần David trên mình tao là tụi tao trao đồi thường xuyên,con Cathy vợ thằng Davia cũng yêu thích vợ chồng tao một mực.Lúc anh Bê đi công tác ở Hồng Kông một tuần anh có mượn con Cathy theo nhìn cho xịn, con nhỏ tóc vàng chân dài mà!lâu lâu thay đổi con cu vẫn thích,co vậy thì tụi tao ở nhà như tuần trăng mật.Thằng David rất romantic, tụi tao thắp nến rồi xoa bóp nhau ở dưới thảm cận lò sưởi, nghe nhạc Việt và làm tình thẳng cánh cò bay,hắn cũng là tay sành đàn bà và biết đưa tao lên đỉnh. Đã lắm!”

Thơm nói:
“Lúc chị với anh Bê cùng anh Tính đi Việt Nam,em với Cu tẹo du dương không kém.Nhưng tụi em bụi đời,hứng chổ nào là làm chổ đó.Chị biết mà! David cùng tuổi chị còn Cu Tẹo còn nhỏ nên hấu đói,nhưng em lại thích cái lối ẩu tả đụng đâu làm đó của nói!”
Hai chị em cười khanh khách và thầm cám ơn hai ông chồng tuyệt vời của mình…
Thời gian sau Cu Tẹo vào đại học.Bận học Cu Tẹo ít gọi phone cho nhau. Một buổi tối.trong căn nhà lớn vắng vẽ mùa đông,người đàn bà đang ngồi trước dương cầm,nàng đánh nhẹ nhạc phẩm Hương Xưa của Cung Tiến. Ông Tính đi công tác cho hãng ở tận Âu Châu. .Nàng nghĩ đến Cu Tẹo lâu rồi không gặp.Sau khi Cu Tẹo đi vào đại học nàng hơi buồn.Chẳng lẽ lại có một tình yêu như vậy? Hắn chỉ đáng tuổi con nàng.Nàng cũng có một đưa con gái lâu lâu về thăm,tuổi còn lớn hơn Cu tẹo.Khi nàng đến với Cu Tẹo con nàng đã vào đại học. Đang suy tư theo tiếng đàn thì có tiếng bấm chuông,phải để vài lần Thơm mới nghe thấy,nàng vội vã ra mở cửa tưởng là chị Hương,nhưng không, người trước mặt là chàng trai không xa lạ.
“Chương! trời ơi!”

Chỉ có vậy chàng trai dang tay người đàn bà ngã vào lòng.Mắt nàng sang lên vui mừng.
Cả đêm họ lao đầu vào những ái ân cuồng nộ.Buổi sáng Cụ Tẹo thức giấc,hắn mở nhẹ tấm chăn,thân hình lõa lổ của Thơm hiện ra trước mặt. Từ trên khuôn mặt đàn bà đang ngủ, xuống dưới vẫn còn gợi cảmhấp dẫn, đôi vú to cao đầy và chồm lông cắt tỉa giữa háng,hai mếp lồn căng phồng mời mọc.Hắn lấy phone ra chụp vài tấm rồi bắt đầu đưa tay xoa bóp.Thơm cựa mình chớp mắt.mĩm cười khi thấy Chương một tay xoa hai vú và một tay bóp lồn nàng.Chương nói:
“Cu Tẹo ăn điểm tâm đây!”

Hắn nói xong đưa miệng xuống bú hai núm vú của Thơm rồi lần tới háng.Ngón tay hắn tách khe lồn đã thấy ươn ướt và hột le cương đỏ ửng cám dỗ.Hắn kề miệng vô hột le bú mạnh làm Thơm quẩy mình lên rên rĩ.Cu tẹo là người mê bú lồn,từ lúc vào đại học hắn có bạn gái người Mỹ,cô ta thích được bú lồn,nên Cu tẹo thích lắm,nhưng lồn cô Mỹ cũng không ướt át bằng lồn Thơm.Hắn cố gắng quên Thơm nhưng rồi không cưỡng được nhớ nhung hắn phải trở về.
Thơm càng hẩy mình rên rĩ Cu Tẹo càng bú mạnh vào lồn nàng say mê.Giũa khe lồn của Thơm bây giờ nhầy nhụa ướt át,lưỡi miệng Cu tẹo cũng đầy chất dâm thủy của nàng.Lưỡi Cu Tẹo kéo một đường dài giữa khe lồn rồi trườn lên trên khuôn mặt mê đắm của người đàn bà.Họ hôm nhau,hắn bắt đầu đút sâu con cặc cương cứng vào lồn người đàn bà nắc từng cái mạnh mẽ.Thơm thì thào:
“Chương..bú lồn Thơm sướng quá Chương ơi!!”
“Lồn cô Thơm đã lắm! mê lắm!”
“Chương làm nó ướt hết rồi!”
“Chương cho nó ăn thằng bé đây! Thích không?”
” Thích lắm!….Đụ sướng lắm! Chương làm cho Thơm sướng đi!

Thành tại Phong Vân, bại cũng tại Phong Vân. Tải miễn phí!
Hai thân hình cuộn vào nhau lăn lộn trên giường .Lúc Chương nằm trên,lúc Chương nằm dưới.Họ thay đổi đủ thế để tạo cuộc chơi thi vị trong sướng khoái.Thơm không bao giờ từ chối những lối làm tình mới mà Chương đưa ra,nàng còn mạnh bạo hưởng ứng làm Chương mê đắm.Họ cho nhau tất cả mọi thứ trên đời…
Sau cơn mê họ ra đường phố, Thơm va Chương cười vui trong đám đông.Nhìn nhân dáng người đàn bà mạnh khỏe, trẻ, trong cái áo thun quần Jean Thơm đang mặc chật cứng bó sát hấp dẫn Chương nói:
“Cô Thơm mặc quần jean nhìn hấp dẫn quá!”
Quây qua Chương Thơm cười tươi nói:
” Chương đừng chê là ok”
Chương đưa máy hình lên bấm nói:
“Không chê vào đâu được!”
Ho rong chơi vui tươi trên đường phố rộn rịp,họ dẫn nhau vào quán ngồi ăn uống rượu nhâm nhi.Bây giờ Cu Tẹo đã đủ tuổi trờ thành người lớn,chứ không phải còn ngày đầu mới gặp Thơm.Cu Tẹo nói với Thơm:
“Ba mẹ nói sau khi ra trường muốn Chương có vợ!”
Thơm cười nhìn Chương nói:
“Chương đã để ý cô nào chưa!?”
Chương không trả lời nhìn vào chổ khác nói:
“Chương không thích ai bằng cô Thơm!”
Đôi mắt người đàn bà dịu xuống nhìn Chương âu yếm nói:
“Nhưng Chương cũng phải có vợ,cô Thơm có chồng và gìa rồi!”
Chợt không khí trầm buồn nhưng Thơm bỗng vui lên nói:
“Thôi bỏ chuyện đó đi, khi nào tới thì cứ tới,mình bây giờ cứ enjoy ngày nào hay ngày ấy!”
Cu Tẹo vui hẳn họ đứng lên và đi ra con phố rộn rịp,hắn nhìn Thơm rồi đi sát lấy tay đánh mạnh vào đôi mông nhô to của nàng nói:
“Cái đít cái lồn của cô Thơm đụ hoài không chán!”
Thơm lắc mông đít cười tươi mắt liếc cu Tẹo nói:
“Có phải vậy hông!?”
Họ cười vang giữa phố đông người…

Thơm với chồng nằm trên giường coi cái tape tự quay của Hương và David.Trước lò sưởi, thân hình đen bóng trần truồng của David hiện ra rồi nằm trên một cái bàn nhỏ dài dùng để massage,chỉ nhìn dương vật dài to của nó là đàn bà thấy ham.Sau đó là Hương cũng trần truồng đi ra.David nắm sấp trên giường và Hương bắt đầu xoa bóp hắn.Tiếng nhạc nhẹ nhẹ. Đôi tay của Hương thoăn thoắt xoa bóp từ trên lưng của David xuống tới đôi mông to lần xuống tới chân.Thân hình David óng ánh dầu bóng dưới ánh sáng trong lò sưởi,rồi tay Hương lần mò giữa mông đit hắn.David chổng mông cho tay Hương tìm dương vật cương cứng của hắn.Dưới ánh sáng dương vật hắn dài to bóng lưỡng trong bàn tay ve vuốt của Hương.Nàng tiếp tục xoa nắn dương vật David cho tới khi hắn nằm ngữa ra.Cặc hắn cứng ngắt không một cộng lông chỉa lên trời trông hùng dũng như thanh kiếm đen của vị tướng.Hương vuốt mạnh rồi cuối xuống,khuôn mặt David lộ vẽ sung sướng khi Hương bú vào cái đầu khấc to đen bóng. Đang xem Tính mò vào lồn vợ thấy lồn Thơm cũng ra nước dầm dề.Tính cười hề hề nói:
“Chà! Cái nầy coi bộ nứng à nha!”
Thơm đánh vào vai chồng nói:
“Nhìn cặc David không ra nước thì phí của!”

Nàng nghĩ tới cặc của Cu Tẹo cũng to cứng,nhưng đàn bà như nàng nhìn thấy cặc là ham.Bây giờ trên màn hình đã thay đồi là David đang đứng xoa bóp cho Hương. Đôi bàn tay to của David chà xát tới đâu làm Hương ngây ngất tới đó.Nhất là hắn xoa bóp thật lâu âm hộ Hương.Cặc ông Tính cương lên khi nhìn thấy ngón tay David đâm sâu vào lồn Hương làm âm hộ nàng căn phồng nở to ướt át. Hương ưỡn người rên rĩ.Không chịu được ông Tính nói với Thơm:”Cho anh bú lồn em đi Thơm!”Lâu lắm ông mới hứng như vậy.Thơm cũng không ngờ chồng hứng tình đến thê,lát sau nàng cũng rên rĩ trong miệng lưỡi của chồng,lồn nàng tươm nước làm ông Tính càng hăng thích,họ bắt đầu lao vào cuộc ái ân,cùng lúc trên tv David ấn mạnh cặc hắn vào lồn Hương,hai bộ phận sinh dục không lông trơn láng nhìn hấp dẫn khiêu khích.Thơm thì thào nói với chồng:
“Cặc anh vào trong lồn em rồi phải không Tính!”
Nghe vợ nói ông Tinh cành nắc mạnh.Thơm rên lớn hơn:
“Nắc mạnh đi anh,nửa..!nửa mạnh đi anh!… Anh làm em sướng quá!!”
Ông Tính ôm vợ nắc mạnh bạo.Lâu lắm rồi ông mới đụ được tới bến làm ông ngất ngư sung sướng. Ông thầm cám ơn Hương,chính nàng trao cho ông cái sex tape bảo cho con Thơm coi với…
“Anh ra…anh ra em ơi!!!”
Ông Tính hẩy mạnh dần cho đến khi tinh khí bắn mạnh vào lồn Thơm. Trên màn hình David ôm cứng Hương nắc mạnh làm cho Hương rên rĩ lớn trong cơn mê đắm tột cùng.
Khi ông Tính nằm lăn ra thở dốc sau cơn sướng thì trên tv Bê cũng xuất hiện trần truồng cùng với con Cathy vợ David,bốn người họ đứng chung nhau cuối đầu chào như trong show cùng những nụ cười tươi…

Hôm sau hai vợ chồng Thơm ngồi ăn sáng, ông Tính quay qua vợ nói:
“Hôm nào em rủ Hương cùng đấm bóp với thằng David đi?!”
Thơm đang ngồi hớp ngụm cà phê chớp mắt nhìn chồng cười nói:
” Nhìn David đụ chị Hương đã quá!”
Tính cười mím nói:
“Có bằng thằng Cu Tẹo của em không!?”
“Mỗi người khác nhau,hồi hôm anh cũng giỏi lắm!”
Ông Tính được vợ khen phồng mủi nói:
“Thấy lồn bà Hương lần nào anh cũng nứng bạo!”
“Lồn bả khác gì em đâu!”
“Không khác,nhưng mỗi người mùi thơm khác nhau phải không!?”
Thơm cười nói lây với chồng:
“Đàn ông cũng vậy! cặc ông nào cũng mùi khác nhau! Bà Hương cũng muốn thử với anh!”
Ông Tính giọng hơi chùng xuống nói:
“Cặc anh nhỏ so với họ quá!”
Thơm cười to đánh vào vai chồng nói:
” Cặc to với nhỏ,khi đút vào lồn đàn ông sướng như nhau!”
“Nhưng với đàn bà khác! thích củ bự!”
Thơm nựng chồng giã lã nói:
“Thì đàn bà ai cũng thích! nhưng em thương anh mà!”
Họ cùng cười vang.Khi con người biết hưởng thú vui tình yêu và cùng nhau chia sẻ tình dục thì là thiên đàng vậy…

Trên đường lái về nhà Cu Tẹo háo hức muốn gặp lại cô Thơm.Cả mấy tháng rồi ít ỏi gì. Ở trường lâu lâu mở lại mấy tấm hình Thơm nhìn cho đỡ nhớ cái lồn thơm phức. Nhất là mấy tấm mặc đồ quần áo lót mỏng tanh và những tấm hình trần truồng của Thơm.Lồn một lồn vú một vú.Nhìn đã hết sức.Có lần hắn không ngờ Thơm tới trường tìm hắn.Cả bọn bạn hắn nhìn Thơm sững sờ nói: không ngờ mầy có má đẹp như vậy! Chương trả lời: không phải má mà là cô tao. Với chiếc áo vét bên ngoài áo thun lụa hở cổ bên trong tạo phong thái của một phụ nữ quí phái cùng với chiếc quần tây vải mềm bó sát vào mông tạo sự hấp dẫn khiêu gợi.Thơm đã làm cho cả bọn trẻ nhìn ngớ ngẫn.Khi nắm tay người đàn bà đi ra cu Tẹo không khỏi hãnh diện và sung sướng có một người đẹp như Thơm,nhất là gò mu cao nhìn giữa háng người đàn bà Cu Tẹo hỏi: sao biết ở đây! Thơm trả lời:Sao không! rồi kề sát vào lổ tai Chương nói nhỏ: “Lồn đi tìm cặc mà!”Vừa vào nhà trọ vẫn còn đang mặc quần áo Cu Tẹo đè sát Thơm vào tường tay vừa bóp vừa vỗ vào lồn bành bạch hôn nàng nói:
“Nhớ cái lồn nầy quá rồi!”

Tay của Thơm cũng mò xuống cặc cương cứng trong quần của Chương.Hắn kéo zipper xuống cho cặc bung ra.Thơm cũng vội vã kéo quần mình xuống.Họ ép sát vào tường khi cặc Chương đâm sâu vào lồn Thơm.Hắn nắc như vũ bão.Thơm rướn người đón nhận.Nước hoa thơm từ người đàn bà toát ra làm Chương mê đắm.Họ say sưa đụ trong khi vẫn còn mặc quần áo.Cơn sướng bộc phát cao độ Chương bế Thơm lại sofa hắn nắc hung bạo và bắn mạnh tinh khí ra không phải trong lồn Thơm mà trên mặt nàng khi nàng đang bú cặc hắn.Khuôn mặt đẹp của Thơm dính đầy tinh khí của Chương không làm nàng khó chịu mà còn sung sướng đón nhận.Chương cuối xuống, họ hôn nhau mê đắm rồi dắt tay nhau vào phòng tắm.Họ xuống phố ăn trưa rồi trở về phòng trọ tiếp tục một cuộc ân ái nẩy lửa khác,thật là tuyệt vời…
Điện thoại cầm tay reng,Thơm nghe tiếng Cu Tẹo nói:
” Cô đang ở đâu vậy!”
“Ở nhà”
“Đang làm gì vậy!?”
“Đang ngồi coi tv với chồng!”
“Nhớ cô Thơm quá!”
Thơm quay qua Tính cười nói lớn:
“Cu Tẹo nói nhớ cái lồn của em!”
Bên kia Chương giật mình.
“Trời dám cho bác Tính nghe à!”
“Sao không! Dám gặp ổng không!”
Cu Tẹo nói nhanh:
” Thôi! Không dám đâu!”
Thơm cười lớn nói với chồng:
“Thằng nhỏ coi vậy mà nhát!”
Ông Tính cười đứng lên nhìn vợ,Thơm đang mặc bộ đồ lụa mỏng khiêu gợi, ông cuối xuống sờ vú sờ lồn vợ nói”
” Vú lồn như em không nhớ cũng uổng!Thôi anh đi có chút việc!”
“Có gì gọi em nha!”

Trên đường Cu Tẹo đang lái xe hắn bỏ phone xuống cười một mình.Trên đời ngoài má hắn ra hắn lại bỏ tình thường vào hai người đàn bà khác, đó là Thơm và cô Hương.Từ lúc hắn làm tình được với Thơm hắn mơ có ngày sờ được vào người Hương.Ngoài cơ thể hừng hực bỏng cháy của Thơm hắn biết cô Hương thân hình đâu thua kém.Vào những ngày nóng bỏng cắt cỏ ngoài sân hắn thấy Hương trong cái quần sọt jean bó sát nhìn giữa háng thấy phát thèm.Nhưng là cháu của chú Bê nên hắn không dám.Từ trường đi về trong chuyến nghĩ hè ngắn hắn nghĩ sẽ đến thăm cô chú Bê.

Bê và Hương đứng ra tổ chức một một khiêu vũ nhỏ ở nhà cho vài cặp bạn thân.Họ bày biện lãng mạn và ấm cúng.Có David và Cathy,có Tính Thơm,thêm một vợ chồng người Mỹ Tom và Lisa,nhưng đặt biệt Hương có gọi Cu Tẹo tới chơi.Cu Tẹo tới nhà cô chú Bê hơi trễ.Khi bước vào nhà hắn nghe tiếng nhạc dìu dặt lôi cuống,những cặp đôi đang khiêu vũ và họ cũng đã uống khá nhiều rượu.Thức ăn nhẹ tự lấy.Lấy một cốc rượu ngồi xuống ghế nhâm nhi nhìn mọi người.Cu Tẹo nhìn Tom và Lisa thấy hơi lạ vì hắn chưa gặp mặt lần nào.Họ cũng hơi lớn tuổi, đẹp dôi,Lisa tóc vàng mắt xanh thân hình cân xứng đang nhảy nhạc rock với chồng.Cathy thì tóc đỏ diện một cái váy cực ngắn đang nhảy với David,còn Hương đang nhảy với Tính và thơm đang nhảy với Bê.Những bài hát giựt gân vui tươi làm không khí nóng bỏng sôi động, cho tới khi bài Unchaned Melody hay và quyến rũ do Ritghteous Brothers trình bày tuyệt vời thì không ai bảo Lisa và Tom đồng loạt thoát y,một chút ngạc nhiên thích thú David và Cathy làm theo,họ ôm nhau cứng,rồi đưa tay khuyến khích hai cặp Hương và Thơm.Một chút ngần ngừ cuối cùng cả bọn trần truồng ôm nhau trong bài slow,chỉ còn lại mình Cu Tẹo thích thú nhìn ngắm.Họ bắt đầu thay đổi nhau không còn ngượng ngập.Cu Tẹo thấy Tom ép sát dương vật vào hạ bộ Hương và David ép sát dương vật vào hạ bộ Thơm,chỉ một cái nhích nhỏ dương vật có thể chui vào âm hộ dễ dàng.Dương vật của các gã đàn ông cương lên nhìn rõ và khuôn mặt các bà cũng tỏ ra mê đắm cùng cực.Nhìn kỹ thân hình trần truồng Hương và Thơm không thua gì Lisa và Cathy.Chợt Tính về ngồi trên sofa,Lisa lại trước mặt Chương kéo hắn đứng lên.Rượu làm Cu Tẹo Hứng tỉ,Lisa ra hiệu cho Chương trút bỏ quần áo.Cặc Chương cương cứng Lisa nhìn thấy cười ưng ý,thay vì nàng kéo tay hắn nàng lại cầm dương vật của Chương kéo ra sàn nhảy nói nhỏ: “Của mày cũng lớn tợn!”Chương ôm Lisa nói: “Hân hạnh được gặp bà!”Lisa nói: “Tao đã để ý mày! Mày cũng dễ thương đấy chứ!”Chương nói: “Cám ơn! Thân hình bà thật tuyệt!” Lisa cười nói: “Mày cũng vậy nhóc,cặc này đâm vào âm hộ tao làm ra nước rồi đấy!” Chương nói: “Thật vật sao!” Lisa ôm cứng Chương nói: “Mày sờ vào thì biết!” Chương nói: “Coi chừng lão Tom bên cạnh!” Lisa cười ngất ngưỡng nói: “Lão cũng đang hứng như mày thôi!”Họ lại trao đổi nhau khi một bản slow khác vang lên.Lần đầu tiên Chương nhảy với Hương làm hắn phấn chấn hứng thú lạ lùng khi dương vật hắn chạm vào âm hộ Hương,hắn thực sự muốn kéo chân nàng nhấc lên cho dương vật chui vào và Hương cũng cảm giác như vậy.Nàng ôm hắn nói: “Hai cái của nợ muốn ăn nhau đấy!”Chương đưa nàng dần vào tường tìm thế dựa và lần đầu tiên hắn đẩy thẳng dương vật vào âm hộ nàng nắc mạnh.Hương rướn người đón nhận.Trong cơn đam mê cùng cực những cặp khác không phân biệt cũng đã đi vào cuộc hoang lạc.Thơm bên kia cũng hưởng thú tuyệt vời với David.Họ đi vào cõi thiên thiên thai bất tận trong ân ái hòa bình.Mọi chiến tranh chết choc hận thù như xa lánh cõi trần ai…
Hai ngày sau Cu Tẹo lại nhà cô Hương. Khi vào vào nhà Hương đang làm bánh ở trong nhà bếp. Ở nhà nàng thương mặc quần áo phần đông những vải mềm loại thể thao ôm chặt đôi mông và vùng háng chắc nịch.Chương đến phía sau bất thần đánh vào đít ôm Hương nói:
“Nhìn cái đít thấy phát thèm!”
Hương quay lại nói lớn:
“Trời ơi! thằng cháu hỗn láo!”
Thằng cháu tỉnh bơ mò xuống âm hộ căng phồng nói:
“Cho nhìn cái lồn chút được không?!”

Hương chưa phản ứng hắn cuối xuống tuột cái quần qua khỏi mông.Hắn kéo quần lót lộ ra âm hộ Hương căng phồng như hai múi bưởi bóc.Lồn Hương trắng không lông, ở giữa khe khép kín hấp dẫn,Hương khác với Thơm, Thơm vẫn thích để lồn có lông nhưng cắt tỉa khéo.Cu Tẹo chui đầu vào háng người đàn bà.Hương ưỡn người ra dưa lưng vào bàn rên lên khi lưỡi của Cu Tẹo đánh và bú mạnh vào mồng dốc.Giữa chồng,David,và Chương mỗi người đều làm cho Hương thích thú khác nhau,như Thơm đã nói với nàng,Cu tẹo bạ đâu làm đó thật là đúng. Để một chân Hương gác lên bàn,từ phía sau Cu Tẹo đâm cặc thẳng vào lồn nàng nắc như mưa bấc.Hương nấc lên sung sướng,bột bánh văng tung tóe phủ lên tóc Hương.Lát sau họ nằm thẳng xuống sàn nhà.So với David, Chương vẫn là cao thủ trong ân ái.Hương rên to khi cơn sướng bùng vỡ nhiều lần khi Cu Tẹo nắc từ sau mông đít nàng.Cặc hắn lọt sâu vào âm hộ ẩm ướt cho đến lúc cơn sướng lên cao độ hắn la lên,từ trong cắc dòng tinh khí nóng hổi bắn mạnh vào lồn Hương làm cơn sướng của nàng tỏa cao ngất trời.Có một điều trong lúc đó Bê đang làm việc sau vườn mà Chương không biết.Khi Hương kéo quần lên vừa lúc đó Bê đẩy cửa bước vào xuống tới phòng kitchen thì thấy hai cô cháu đang làm bánh.Gặp Chương Bê nói:
“À! Ở lại nhậu với chú nha!”

Thật ra nếu Bê có thấy Chương đụ Hương thì chuyện đó cũng thường thôi.Vì tối hôm vừa rồi họ đã đụ nhau trước mọi người có sao đâu.Lúc đang làm tình với Lisa Bê nhìn thấy vợ mình đeo theo Chương như sam mặc kệ Thơm nhìn theo.Sau nầy Thơm nói với Chương: thấy hắn làm tình với chị Hương trong lòng hơi buồn không biết tại sao,mặc dầu tối hôm đó còn cặc to đen của David làm nàng cực sướng nhiều lần. Đàn bà mà! Không ghen tương thì không phải đàn bà.
Bê hỏi cháu:
“Năm tới Cu Tẹo ra trường hả?”
“Dạ!”
“Cô Thơm mầy làm giám đốc hãng lớn,xin về đó mà làm”
“Cháu cũng đang nghĩ như vậy!”
“Tốt! nhưng đừng lèo tèo trong hãng phiền lắm nha! Cái gì cũng để về nhà,chúng biết được phiền hai cô cháu đấy!”
“Dạ!”

Họ nâng ly chúc mừng lẫn nhau,khi Hương ngồi giữa hai chú cháu đã làm nàng sung sướng…?.


Hết.

TAG : nghe truyen nguoi lon 18+doc truyen nguoi lontruyen 18+truyen nguoi lontruyen nguoi lon loan luantruyen sextruyen 18+ haytruyen 18+ doctruyen 18+ nhat bantruyen ngan 18+truyen ngon tinh 18+truyen hot 18+truyen co giao thaotruyen sex anh em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus