Nhiều phụ nữ đã tỏ ra lo lắng vì họ vừa đi vệ sinh chưa kịp xả nước thì có 1 thanh niên lạ mặt đột nhập vào đòi ăn “phân”.

Chàng trai có sở thích kì lạ này mới đây đã bị bắt vì hành động kỳ quặc trong toilet nữ suốt 8 năm qua. Một nhân viên bảo vệ tại trung tâm mua sắm thành phố Giang Môn, Trung Quốc cho biết, từ đầu năm đến nay anh thường xuyên bắt gặp một thanh niên lảng vảng quanh khu vực phòng vệ sinh nữ rất nhiều lần để tìm… phân ăn. Y thường xuất hiện tại nhà vệ sinh nữ khoảng từ 8 – 10h, rồi quay lại lúc khoảng 15h.
Nam thanh niên có sở thích quái dị
Nam thanh niên có sở thích quái dị


Nói về tình trạng này của nam thanh niên, một bác sĩ ở Bệnh viện Số 3 thành phố Giang Môn cho biết, rất có thể hắn có tiền sử về bệnh thần kinh nặng. Được biết bố mẹ của thanh niên này đã mất và hiện tại anh ta không có người thân nào.


Các phóng viên cũng từng bắt gặp anh ta ở khu vệ sinh nữ và thật sự cảm thấy khó hiểu với thói quen ăn phân của anh ta. Điều kỳ lạ hơn là anh ta không bao giờ vào nhà vệ sinh nam. Trao đổi với phóng viên, anh ta nói vẫn biết rõ hành động mất vệ sinh của mình nhưng lại chỉ thích đến toilet nữ khi đói để ăn chất thải suốt 8 năm qua.


Để chữa bệnh cho chàng thanh niên này, giới chức thành phố đã khóa cửa các nhà vệ sinh nữ tại khu mua sắm và tìm cách chữa trị cho chàng thanh niên.


Theo Đất Việt


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus