Truyện người lớn hay nhất 2015 


Chính vì thế mà Thúy phải lao vào đời ngay khi vừa học hết lớp 9. Nghèo mà đòi học cao! Mẹ nàng bảo thế. Và thật dễ dàng, nàng xin vào làm tiếp viên quán Night Star. Cái nghề mà cũng theo lời mẹ nói, có tiền mà nhàn tấm thân. Thúy đẹp, khuôn mặt thanh tú với cái mũi cao. Thân hình đều đặn, bộ ngực nở nang, cặp mông tròn lẳn gợi tình. Đôi mắt lúc nào cũng long lanh, nụ cười hớp hồn của nàng đã giúp nàng chẳng mấy chố trở thành hoa khôi của quán. Những con thiêu thân cứ lượn quanh nàng chỉ chờ dịp bay vào nguyện chết. Nhưng chẳng có anh nào lọt vào mắt xanh của nàng. Chúng rặt một lũ nghèo kiết xác chỉ biết ngửa tay xin tiền bố mẹ. Cái nàng cần là một anh nhà giàu sẵn sàng vung tiền qua cửa sổ. Nhưng không vì thế mà không thể bóc lột những con thiêu thân ngu ngốc đó. Những tặng phẩm được dâng cho nàng không sao kể hết chỉ sau những cái liếc mắt đưa tình,

những lời nói yêu thương vờ vĩnh như mọi tiếp viên khác trong quán đã làm nàng trở thành đắt giá. Nàng như lột xác khỏi kiếp lam lũ biến thân thành nữ thần sắc đẹp. Khách quen càng đông, chủ quán càng ngày càng chiều chuộng nàng hơn vì gã cũng hưởng lợi từ đó. Những áo quần đắt tiền được gã mua cho với điều kiên duy nhất là nàng phải kéo khách tới quán cho hắn.Chẳng mất mát gì, nàng gật đầu đồng ý. Những tên ngốc vây quanh nàng ai cũng tưởng rằng nàng chỉ yêu mình. Nàng khôn khéo từ chối những chuyến đi chơi mà chắc chắn nàng sẽ phải trả giá bằng sự trinh tiết.
Đâu dễ gì chạm vào được cái lồn của nàng, hân hạnh lắm là được hôn nàng thôi. Cái lồn ấy để dành câu con mồi bự nhất mà nàng đang chờ xuất hiện.

ban than vi tien 18+ - anh cua gai xinh 18 plus




Tuy thế,nàng cũng có cảm tình với một người khách quen. Hắn lá một con sâu cafe, suốt ngày chỉ rong chơi. Nhưng cái cách hắn bám nàng không giống như những kẻ khác. Hắn sẵn sàng làm những gì nàng muốn mà không đòi hỏi gì nơi nàng. Nàng biết hắn là một kẻ ăn chơi trác táng nhưng có lẽ tình cảm hắn dành cho nàng là thật sự. Hắn tâm sự với nàng hắn đã quá chán những đứa con gái nhà lành. Rằng nàng là người thứ hai mà hắn yêu. Hơn hết, hắn muốn cưới nàng. Nàng không thể lấy hắn vì biết hắn chẳng có nghề ngỗng gì, theo lời hắn nói… Đâu phải là mẫu người nàng cần.

Rồi Night Star xuất hiện một người mà nàng mong đợi. Cái kiểu tung tiền như nước của những kẻ hồi hương về Việt Nam của gã làm nàng cuốn hút. Gã đẹp trai, kiểu cách quý phái như nàng tưởng tượng. Rồi những mánh lới quyến rũ được nàng tung ra để dụ gã vào tròng. Gã Việt kiều ngô nghê vướng nhanh chóng vào cái bẫy tình màn Thúy dày công sắp đặt. Gã nói với nàng rằng gã về Việt Nam để kiếm vợ. Hơn bao giờ hết, uớc vọng đổi đời lại hiện lên rõ mồn một. Gã dắt nàng về ra mắt gia đình đúng theo kịch bản…Nàng vĩnh biệt quán Night Star, vĩnh biệt những thằng khờ ngốc nghếch ôm theo mộng theo gã Việt kiều lắm tiền.

Đêm Cà Mau.

Sau những câu chuyện ra mắt với ngừơi nhà của Bình, tên của gã, nhàm chán, Thúy cảm thấy mệt nhòai sau chuyến đi dài. Bình nhận ra điều đó nên bảo nàng đi tắm rồi đi nghỉ. Dòng nước mát lạnh xối lên cơ thể trần truồng làm Thúy khoan khóai. Nàng xoa đôi nhũ hoa, xoa nhẹ bầu vú hồng hào. Nhìn xuống đám lông lồn, nàng cừơi mỉm kiêu hãnh. Mấu ai có được cái lồn đẹp như nàng. Hai cái mép lồn e ấp nửa che dấu nửa phơi bày những thớ thịt màu đỏ hồng bên trong. Nàng vuốt vuốt cái cái mu. Phải rồi, với ta, với cái lồn này chỉ xứng đáng sống nơi giàu sang. Ngón tay nhẹ nhàng lướt trên cái mu lồn kích thích nứơc nhờn chảy ra. Cơn hứng tình trỗi lên mãnh liệt.

Đọc truyen sex 2015 siêu dâm “Gái dâm bán thân vì tiền” hay nhất mới cập nhật.

Quấn quanh người cái khăn tắm, Thúy bước vào phòng Bình. Vừa kịp đóng cửa phòng thì hai bàn tay đã ôm chặt lấy nàng. Tay của Bình, nàng biết thế. Đã cũng đến lúc cuộc mua bán sòng phẳng diễn ra.
– Từ từ đã nào, làm gì mà tham thế?
– Em đẹp quá, Thúy ơi
– Giờ mới biết người ta đẹp sao?

– Đâu phải! Nhưng hôm nay mới nhìn thấy trọn vẹn em như thế này.
Bình hôn vào gáy rồi vào cổ nàng, Thúy ngửa cổ đón nhận sự nhột nhạt do Bình đem lại. Nàng quay lại đặt lên môi Bình một nụ hôn nồng nàn. Cái miệng tham lan của Bình bắt đầu cuộc du hành tham lam trên mặt nàng rồi từ từ kéo xuống dưới. cái khăn rớt xuống lộ ra cơ thể tuyệt mỹ của Thúy. Hai bầu vú hồng hồng vun cao kiêu hãnh. Cái khe suối phập phồng theo hơi thở gấp gáp của nàng. Đám lông lồn mựơt mà che hờ cái mép thịt hồng hồng. Bình ôm chặt lấy Thúy, gã hôn hít lên cặp vú ngon lành, mút chùn chụt như trẻ con đang bú mẹ
-Ah…nhột em…bú vú em đi… ah..ah…

Thúy vòng tay ra sau cổ Bình mà ngửa cổ lẹn rên rỉ. Nàng lâng lâng sung sướng, cảm giác làm tình thật thú vị khi mới lần đầu tiên nếm. Bình lột bỏ những cái vứơng víu trên người rồi quỳ xuống vục mặt vào cái lồn thơm tho của Thúy. Cái lưỡi rà đi rà lại trên hai mép lồn điệu nghệ làm Thúy sướng kinh khủng. Nàng rên rỉ trong hơi thở dứt quãng:
-Ah…ư…anh ơi sướng quá…bú lồn em mạnh nữa đi….ah…uh…trời ơi…sướng

Lưỡi của Bình chui qua cái khe thám hiểm trong lồn Thúy. Chạm phải cái hột le, nó phớt qua nhẹ nhàng. Thúy run người khi cái diểm kích thích nhất trong lồn của nàng được cái lưỡi chạm tới
-Ưm…yêu em đi anh… làm cho em sướng nũa đi anh…ah….ah…uuuumm
Bình bồng Thúy nhẹ nhàng lên giường. Gã đặt Thúy nằm ngửa dang rộng hai chân phơi cái lồn tơ hơ, nước lồn đang chảy ra rồi ngồi giũa hai chân nàng. Gã cúi xuống hôn nàng, Thúy nhỏ nhẹ:
– Đừng làm… đau… em. Em vẫn còn con gái!

Bình gật đầu, gã cẩm con cặc cượng cứng cạ cạ mép lồn Thúy rồi từ từ đút vào. Cảm giác cái lồn bị nong ra chuẩn bị cho sự mất trinh làm Thuý hồi hộp.Nàng chờ cái dập đầu tiên của con cặc đầu tiên trong đời. Bình ghì chặt hai tay Thúy xuống giường, gã đẩy mạnh con cặc
– Á…á…ch…ế…t e…m… r…ồ…i! Trời ơi…

Con cặc dập mạnh chọc thủng màng trinh của Thúy. Nàng chảy nước mắt đau đớn nhưng xen lẫn vào đó là cảm giác tê dại vì sướng. Nước mắt nuối tiếc cho một cái lồn trinh trắng, cho việc vui mừng vì thóat khỏi kiếp nghèo. Bình dừng lại một lúc cho Thúy bớt đau rồi tiếp tục nhịp con cặc vào cái lồn bé bỏng. Cảm giác sung sướng từ từ lấn át cái đau. Thúy bắt đầ nhịp theo những cú dập của Bình.
– Ah…ah…đụ em mạnh nữa đi…ah..ah..umm…m….

Nước nhờn chảy ra từ lồn Thúy quyên màu đỏ. Bằng chứng cho thấy nàng quả thật còn trinh. Bình thóang ngạc nhiên nhưng nhịp dập vẫn đều đặn. Con cặc chạy tuốt vào trong âm đạo của Thúy tới lú cán. Những tiếng lép bép của con cặc và cái lồn va chạm nhau làm Bình càng nắc mạnh hơn. Thúy cứ ở dưới mà nảy mông lên hứng con cặc. Nàng quằn quại, vò đầu Bình rũ rượi.
– Aah..ư…ư…ư…chui vào đi…sướng… quá… đã quá…hư..hư..mm
Như có gìong điện chạy qua người,Thúy cong mình hét vang sung sướng:
– Ah..á..á…Anh ơi em sướng quá… Em r…a… rồi….

Thúy đạt được cực khóai, nàng la, nàng hét vang trời. Bình thấy thế càng nhịp nhanh hơn. Rồi dòng tinh khí nóng rực phóng vào tử cung của Thúy ào ạt. Bình đổ phịch xuồng người Thúy mệt mỏi sung sướng tân hưởng cái cảm giác lên thiên đàng. Thúy ôm chòang lấy Bình, mắt nàng lim dim, hồn nàng phơi phới phiêu du trên tận mây. Nước nhờn và tinh dịch quyện với màu hồng của sự trinh trắng chảy tràn xuống giường. Hai thân xác mệt mỏi thiếp đi trong giấc ngủ vùi.

Vĩnh biệt thời con gái! Vĩnh biệt kiếp nghèo!

TAG : nghe truyen nguoi lon 18+, doc truyen nguoi lon, truyen 18+, truyen nguoi lon, truyen nguoi lon loan luan, truyen sex, truyen 18+ hay, truyen 18+ doc, truyen 18+ nhat ban, truyen ngan 18+, truyen ngon tinh 18+, truyen hot 18+, truyen co giao thao, truyen sex anh em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus