Chương 1:

Tôi tên là D,là một học sinh vừa bước vào cánh cổng trường cấp III.Cái trường mà tôi đã cố gắng rất nhiều mới có thể đỗ vào được.Nhưng không uổng công chút nào khi tôi đã dùi mài kinh sử suốt mấy tháng hè.Bù lại ở trường này quy tụ nhiều bạn nữ rất xinh xắn và dễ thương.Chỉ ngắm thôi mà tôi cũng đã thấy thoả mãn rồi.





Buổi học đầu tiên tôi được xếp ngồi cùng một đứa con gái.Nhìn chung nó cũng thuộc vào loại khá xinh trong lớp tôi rồi.Ngồi nói chuyện với nó mấy lần tôi mới dám hỏi tên.Thì ra em nó tên là Uyên,nhà nó cũng khá gần trường.Học lâu dần với nhau tôi mới để ý nó có cặp mông tròn trịa và nở nang nhất hội con gái lớp tôi.Nhất là những hôm nó mặc quần vải đen bó sát càng làm tôn sự quyến rũ của cặp mông hơn.Tạo nên một đường cong hoàn mỹ và khiêu gợi.Khiến mỗi lần tôi nhìn thấy cặp mông của nó thì thằng nhỏ của tôi lại chào cờ.Vì cái tuổi phát triển sinh lý nên tôi tò mò và có những ý nghĩ đen tối là không tránh được.Nhưng ngồi với nó lâu dần cũng khiến tôi bắt đầu hơi ghét nó.Vì nó cũng thuộc dạng chanh chua bà tám nhất lớp tôi luôn.Nói chuyện thì chả giữ ý tứ gì cả.Mà nó cũng rẩt mạnh miệng nữa,nên hay bị lũ con trai thách thức.



Có lần học thêm môn toán,cả lũ con trai ngồi sau nó thấy quần nhỏ của nó lộ ra liền chọc quê:

-Uyên ơi!kéo áo che dùm nửa vầng trăng đi.Không cã lũ bọn tao ngồi sau mày hỏng mắt hết thì khốn. – Tôi nói khiến cả lũ cười ầm cả lên.

-Để thế cho mát,thằng nào không muốn hỏng mắt thì nhìn đi chỗ khác.- Nó dửng dưng như không có chuyện gì,cứ thả rông cho cặp mông nó mát.

-Vậy thì anh em mình đành chịu khổ mà hỏng mắt rồi! – Tôi tiếp lời khiến cả lũ con trai ngồi cùng bàn em cười phá lên.

Nói cười rôm rả nên thằng nhỏ của tôi cũng tò mò ngoi lên hóng chuyện.



Lần khác nó lại mặc áo sơ mi trắng,bên trong lại mặc coóc-xê ren màu đen khiến lũ con trai bọn tôi lại có chuyện để trêu chọc:

-Bạn Uyên đi học đeo kính râm làm gì thế? – Lần này vẫn là tôi khởi xướng.

-Trời nóng đeo kính râm cho nó mát – Vẫn thái độ cũ.

-Anh em ta lại có dịp hỏng mắt nữa rồi – Lũ con trai lại được dịp ôm bụng cười.

Dù tôi nhiều lần trêu chọc nó nhưng nó cũng chả ghét tôi.Hai đứa ngồi cùng bàn vẫn buôn chuyện đều đều trong giờ.

Những lần lũ con trai bọn tôi khiếp sợ nó nhất là những lần nó bạo dạn đến không tưởng.Có lần thằng Hải thách thức nó sờ thằng nhỏ,tưởng nó xấu hổ không dám làm.Nhưng ai dè nó chẳng do dự bóp thằng nhỏ làm thằng Hải la oai oái.Lần khác thằng Minh thách nó lột quần,cu cậu tưởng nịt quần chắc chắn rồi nên vênh mặt vẻ thách thức.Nó chả ngại ngùng tháo nịt tụt quần thằng Minh ngay giữa lớp.May mà nó mặc quần đùi bên trong không thì bẽ mặt chẳng dám mò mặt đến lớp nữa.

Tôi nhớ nhất là hôm học thể dục,thầy bắt nhảy cao qua sào.Vì cặp mông to bự

nên mỗi lần nhảy mông nó đều bị vướng phải sào.Nên cuối cùng thầy cho nó ăn trứng ngỗng vì không vượt nổi qua sào lần nào.Nó chạy lại cúi xuống chỗ thầy ngồi để xin xỏ,nên cặp mông chổng ngược lên trời.Mà trùng hợp cặp mông lại hướng về phía tôi,nên thằng nhỏ của tôi cũng theo phong trào chổng ngược lên trời.May mà tôi mặc hai lớp quần nên thằng nhỏ độn lên không ai hay biết.Cứ như thế này thì ngày nào thằng nhỏ của tôi cũng được tập thể dục rồi.

Thế nên mỗi lên tôi xem phim JAV mà cứ thấy em nào có cặp mông đồ sộ là tôi lại liên tưởng đến em nó.Mấy lần liên tưởng quá độ khiến thằng nhỏ tôi phun ra sữa luôn.



Lần may mắn trời cho của tôi là dịp noel,được bé Vi mời đến nhà ăn lễ.Vì xe nó hỏng nên nhờ tôi tiện đường sang đèo nó đi cùng.



-Mày nặng phết,tao đạp muốn ói cơm ra đây rồi! – Tôi chọc nó.

-Con trai gì mà yếu om,sau này đèo gấu đi mày cũng nói thế à?

-Chắc là do mông mày nặng quá đấy!

-Đạp đi!Nói nhiều mất năng suất. – Chắc nó ngại hay sao mà nói lảng đi nữa.



Đến nhà bé Vi thì chưa thấy mặt đứa nào lớp tôi đến,thế là đành vào phòng bé Vi ngồi chờ tụi nó đến.Phòng bé Vi khá rộng,mà lại nhiều thú nhồi bông nữa.Vì chuẩn bị đồ ăn nên Vi đành phải vào bếp,để lại hai đứa tôi trong phòng.Tôi ngã người ra giường,giang tay giang chân cho thoải mái.Thấy tôi nằm nó liền quay sang chọc tôi:

-Chở tao được tí thế mà giờ nằm mệt thế kia à?

-Một tí cũng nên,mày nặng bỏ xừ!

- Con trai gì mà yếu xèo!Đồ yếu sinh lí! – Giọng khinh thường.

- Mày bảo ai yếu sinh lí đó? – Tôi bực mình.(Động đến vấn đề nhảy cảm của con trai thì thằng nào cũng thế)

-Ở đây chỉ có tao với mày,không nói mày thì nói ai. – Vẫn nói giọng đó.

-Mày đã làm chuyện đó với tao bao giờ đầu mà biết tao yếu sinh lí hay không? – Tôi gân cổ cãi.

-Nhìn là biết rồi! – Nó cười đắc thắng.

-Ngon thì dám làm chuyện đó với tao không?Xem ai yếu sinh lí! – Tôi bực tức.

-À…ừ....Loại mày thì làm gì được tao. – Lại mạnh miệng như mọi khi.

Vì ở nhà bé Vi nên chắc nó nghĩ tôi không dám làm gì nó.Mà thực sự là bây giờ đầu tôi trống rỗng chả biết nên làm gì đầu tiên đây.

-Mày đóng cửa…tắt điện đi xem tao dám là gì mày không? – Tôi chỉ trỏ ( Tôi thử doạ nó xem nó còn mạnh miệng nữa không? )

Nó vội đi đóng cửa rồi tắt điện,tôi thấy vẫn chưa an tâm liền chốt khoá cửa lại lỡ ai vào.

Nó đứng yên như chờ đợi thách thức tôi làm chuyện đó.Tôi đầu óc hồi hộp tiến sát vào người nó.Tôi ôm lấy nó rồi kề môi lên mặt nó,vì phòng tối nên tôi cứ hôn đại chả biết môi hay mũi nó nữa.Sau khi định hình được môi nó thì tôi vụng về hôn nó ( Lần đầu mà).Vì đây là lần thực hành đầu tiên nên tôi còn bỡ ngỡ,những lí thuyết thì kinh nghiệm đầy mình.Ánh sáng bên ngoài phòng len lỏi qua kẽ hở phòng khiến không gian mập mờ ánh sáng.Tôi cảm nhân được môi nó mím chặt,mắt thì nhắm tít lại.Tôi biết tỏng là nó chỉ được cái mạnh miệng nhưng bên trong thì nhát cáy.Tôi đưa tay từ hông tiếp cận dần xuống cặp mông vĩ đại mà tôi hòng ao ước.Vì nó mặc quần vải đen bó sát nên khi xoa bóp như được chạm trần vào cặp mông vậy.Nó giật mình mở mắt ra rồi gạt tay tôi ra khỏi cặp mông của nó.



-Sợ rồi hả? – Tôi dừng hôn,nói giọng của người đắc thắng.

-Ai sợ mày chứ? – Nó nói lí rí,nhưng vẫn còn mạnh miệng lắm.

Tôi gạt tay nó khỏi cặp mông,rồi tôi lại tiếp tục mân mê cặp mông vĩ đại.Cảm giác thật khó diễn tả,chỉ có thể nói là phê không chỗ chê.Môi tôi vẫn quấn lấy bờ môi nhỏ xinh nó.Lần này nó không mím chặt môi nữa,mà đáp trả hôn lại tôi.Bên dưới thì thằng nhỏ đã biểu tình từ lúc nào rồi.Được một lúc thì tôi nói với nó:

-Đứng thế này thì làm được gì?Lên giường đi! – Tôi chẳng chờ nó nói,đẩy nó nằm lên giường luôn.

Tôi phi thẳng lên giường nằm chồng lên người nó.Hai đôi môi lại quấn lấy nhau thắm thiết,tôi đưa lưỡi ra cố đưa vào miệng nó.Bàn tay bắt đầu công cuộc khám phá thế giới mới.Tôi kéo xéc áo nó ra rồi vén dần áo len nó lên quá ngực,lộ ra coóc – xê màu đen ren.Nó lấy tay che ngực:

-Đừng – Nó nói lí rí trong cổ họng.

-Sợ chưa? – Tôi cười khẩy.

Nó im lặng ý nói tôi tiếp tục,vì lỡ mạnh miệng nên giờ nó đành đâm lao phải theo lao.Tôi kéo coóc-xê nó xuống dưới ngực.Tay nó vẫn che hờ bộ ngực hơi bé của mình.Nhưng tôi đã gạt tay nó ra và tiếp tục hành trình khám phá.Tôi ngậm lấy đầu ti rồi bú lấy bú để như đứa con bú mẹ vậy.Một tay tôi mân mê đầu ti còn lại,đôi lúc nghịch ngợm lại kéo đầu ti ra.Nó bắt đầu phát ra những âm thanh gợi dục,khiến tôi càng kích thích.

-Ưm…Ưm…Ư…Đừng…dừng lại. – Nó đẩy em ra yếu ớt.

Tôi như bị cuốn vào bộ ngực của nó nên không cách nào dừng lại được.Đầu ti nó bắt đầu săn cứng lại khiến tôi càng thấy thú vị và muốn khám phá cơ thể nó.Sau một lúc trêu đùa với đầu ngực,tôi lân la xuống vùng rừng cấm.Vì nó mặc quần vải nên tôi dễ dàng thọc tay vào bên trong.Cuối cùng thì tôi cũng chạm đến được vùng rừng rậm Amazon.

-Không…Dừng lại đi mà – Nó túm lấy tay tôi đang lân la ở rừng rậm,nó bắt đầu mếu máo.

Cách nó nói càng khiến tôi kích thích hơn.Bàn tay tôi cọ sát âm hộ,miệng thì vẫn mút ti.Được một lúc thì tôi đưa ngón tay giữa đút vào bên trong âm hộ.Mới đi vào được một đốt tay mà nó đã khóc ưỡn người lên rồi.



- A…Đau… - Nó khóc rồi nấc lên.



Tôi sợ lỡ rách màng trinh thì máu me be bét nên chỉ đút đốt rưỡi ngón tay vào.Vì lỗ khá bé nên tôi chỉ mới đút một ngón vào được.Cứ thế tôi nhấp ngón tay liên tục.Càng lúc càng nhanh khiến nó rên lên ầm ĩ,tôi phải bịt miệng nó lại không lỡ ai nghe thấy thì toi.Tôi định đút hai ngón vào thì cơn đại hồng thuỷ bất ngờ ập đến.Dâm thuỷ trào ra khiến ướt đẫm cả bàn tay tôi luôn.Những tiếng rên rỉ kích thích thì cứ phát ra đều đều từ miệng nó.Thằng nhỏ của tôi đã cương cứng hết cỡ,khiến tôi cảm thấy bí bách trong cái quần nhỏ.Tôi kéo xéc quần lôi thằng nhỏ ra,cho nó được hít thở không khí trong lành.Cái quần tôi bây giờ không đủ kích cỡ để chứa được thằng nhỏ nữa.



Ngoài phòng bắt đầu có nhiều tiếng ồn ào,hình như là tiếng của tụi lớp tôi.Tôi hốt hoảng định kéo quần lên nhưng thằng nhỏ quá lớn không thể cho vào trong quần được.Nó cũng hốt hoảng bật dậy kéo áo len xuống.



Chương 2:



-Làm sao bây giờ?Lỡ tụi nó biết tao với mày ở trong này… - Nó khóc mếu máo.

-Nhưng bây giờ tao không mặc quần vào được,con cu tao nó to lên thế này rồi!

-Giờ phải làm sao?Tại mày đấy…tao không biết đâu – Nó vẫn tiếp tục khóc nức nở.

-Mày giúp tao làm nó nhỏ lại đi!

-Giúp thế nào?

-Mày cầm nó rồi xóc,lúc nào con cu tao phun nước ra như mày lúc nãy thì mới nhỏ lại được.

-Kh…không! – Nó quay mặt đi chần chừ.

Trong lúc tiến thoái lưỡng nan này tôi vội túm lấy tay nó đặt lên thằng nhỏ.Nó giật mình định rút tay lại nhưng tôi đã giữ chặt.Tôi cầm tay nó xoa từ đầu khấc xuống gần đến hai hòn bi.Cứ thế rồi tốc độ tăng dần,cảm giác thật đê mệ.

-Cứ tiếp tục thế đi!

Trong cái hoàn cảnh này nên nó cũng đành làm theo lời tôi.Nó cứ xóc như thế nhưng một lúc trôi qua mà tôi vẫn chả thấy ra gì cả.Thời gian không cho phép nên tôi liều lĩnh đè nó ra giường.Dí thằng vào mặt nó,rồi ra lệnh:

-Ngậm lấy đi!Không còn thời gian đâu!

-Mày điên à?Dơ lắm,tao không làm đâu! – Nó khóc

-Mày muốn cả lớp biến chuyện này sao?Nhanh lên! – Tôi dí vội thằng nhỏ vào miệng nó.

Nó vẫn ngậm chặt môi,nhưng rồi cũng chịu há miệng ra.Tôi đưa thằng nhỏ vào một lúc một sâu hơn.Thằng nhỏ bị cà trúng răng nên hơi đau:

-A...đau…đừng dùng răng!

Nó hiểu ý nên chỉ dùng môi và lưỡi,tôi bắt đầu di chuyển thằng nhỏ ra vào nhịp nhàng.Tôi cảm nhận được thằng nhỏ ươn ướt và co bóp trong cuống họng của nó.Cảm giác phê như con tê.Giống như đang được đút vào một cái âm hộ thực sự.Cảm giác khoái lạc chưa được bao lâu thì tôi cảm giác như sắp phóng nên vội rút ra.Tôi rùng mình rồi tiếp đó thằng nhỏ phun một dòng sữa trắng lên mặt nó luôn.



-Ơ…xin lỗi! – Tôi vội lấy chăn tạm lau đi dòng sữa vừa phun lên mặt nó.

Ngoài kia đã ôn ào hơn,khiến cả hai đứa càng lo lắng hơn.Tôi và nó vội mặc đồ rồi té lẹ ra ngoài.May mà cả lũ vẫn còn nghịch phá ngoài phòng khách.



-Hai đứa mày đi đâu từ nãy giờ thế?Tao lại phòng Vi không thấy? – Thằng Minh hỏi tôi.

-À!Tao với con Uyên ở ngoài vườn.Chờ bọn mày đến lâu bỏ xừ!

Cũng may bọn nó không hỏi xoáy gì thêm nên tôi thở phào nhẹ nhõm.Tôi lon ton chạy vào bếp giúp bé Vi dọn thức ăn ra.Còn nó không thấy tăm hơi đâu.Đến lúc cả lũ lớp tôi ngồi vào mâm hết mới thấy mặt nó.Cả bữa ăn tôi có nhìn nó xem thái độ thế nào.Nhưng nó thì cứ cúi gằm mặt chả dám nhìn tôi.



Lúc ra về nó vẫn ngồi xe tôi đi về.Đi được nửa đường tôi mở lời:

-Lúc nãy…xin lỗi vì đã đút vào miệng…tại lúc đó tao hoảng quá! - Tôi bối rối.

-… - Nó im lặng.

-À mà lúc nãy mất tích đâu thế? – Tôi tiếp lời.

-Đi súc miệng – Nó nói giọng nhỏ lí nhí.

-Thế à? – Tôi gãi đầu.

-Mà đừng nói chuyện này với ai nha!

-Thế thì ngày nào mày cũng phải cho tao sờ mông mày cơ – Tôi nói giọng tỉnh bơ nhưng thực ra là đùa.

-Điên à?Biến thái – Nó đấm vào lưng tôi.

-Ai da…đau quá! – Tôi giả bộ đau.

Tôi đèo nó về đến tận nhà rồi mới về.Vừa đi vừa huýt sao,trong lòng cảm thấy phấn khích.



Tối về tôi không còn ham hố gì xem JAV mà quay tay nữa.Ăn cơm xong tôi ngủ một lèo tới sáng luôn chả còn tâm trí mà học bài nữa.



Mấy ngày sau đi học nó tránh mặt tôi.Nhưng mà tư hôm làm chuyện đó với nó tới giờ tôi không thể nào kiềm chế được.Dục vọng trong tôi càng ngày càng trỗi dậy.

Đến một hôm đi học,nó xin cô ra ngoài đi vệ sinh.Nó đi được một lúc thì tôi cũng xin ra ngoài.Nhà vệ sinh nam sát vách với nhà vệ sinh nữ.Giải toả nỗi buồn xong thì tôi đánh liều chạy sang nhà vệ sinh nữ.Ngó nghiêng không thấy ai thì tôi chạy vào.Trong phòng toàn là mùi nước tiểu khai v~ lone.Tôi vừa vào được chốc thì nó đi từ trong phòng khép kín ra.Nó nhìn tôi mắt ngạc nhiên.Chắc nó nghĩ tôi thằng biết thái nên mới chạy vào đây.Nó định hét lên thì tôi chạy tới lấy tay bịt miệng nó lại.



-Từ hôm đó với mày tới giờ tao không kiềm chế được – Tôi thều thào vào tai nó.

-Mày buông ta ra!Mày bị điên à? – Nó cố gạt tay tôi ra.

-Thực sự là tao không kìm lòng được khi nhìn thấy mày – Nói rồi tôi ôm lấy nó rồi liếm tai.

-Mày buông ra không tao hét lên bây giờ – Nó cố giãy dụa nhưng không được.

-Mày hết lên đi cho cả cái trường này biết chuyện tao với mày – Tôi hét vào mặt nó như hăm doạ.

-Buông ra – Nó nói lí rí rồi chống cự yếu ớt.



Thấy tôi doạ thế chắc nó cũng sợ .Tôi liếm tai rồi lân la xuống hôn lên cổ nó.Mùi hương từ cơ thể nó làm tôi càng thêm xiêu lòng.Mùi gì thì tôi cũng không biết chỉ biết là thơm thôi.Tay tôi bắt đầu đặt hờ lên ngực nó,lâu lâu lại xoa rồi bóp.Hôn chán cổ tôi liếm dần từ cổ lên tới môi nó.Bờ môi căng mọng đỏ chót làm tôi đê mê thèm thuồng.

-Dừng lại đi!Tao xin mày đấy – Nó mếu máo lắc đầu làm tôi không hôn được.

Tôi giữ đầu nó lại rồi mút lấy mút để bờ môi nó.Nó cứ bặm môi làm tôi hôn không phê tí nào.Bực mình tôi lấy ngón tay trỏ đút vào miệng nó.Miệng nó mở ra tôi liền đưa lưỡi vào trong.Nước bọt hai đứa hoà quyện vào nhau.Tay tôi lân lá xuống vùng cấm địa,tôi mở cúc quần jean nó ra.Rồi thọc hẳn vào trong quần lót,nó giữ tay tôi cố lôi ra nhưng không đủ sức.Tôi lấy ngón giữa cà từ dưới mép âm hộ rồi lại ngược lên tới chỗ hột le.Một ngón thấy chưa đủ phê nó nên tôi lấy hẳn ba ngón cà cho nó phê lòi luôn.Nó giữ hờ tay tôi miệng thì bắt đầu lí rí những tiếng rên.

-ư…ưm..ưm…ư…Dừng lại đi.

Tôi mút lấy môi nó rồi ngậm luôn cằm nó.Tôi hôn khắp vùng mặt nó,nướng bọt nhớt nháp trên cả khuôn mặt nó.Nhìn khuôn mặt đang phê của nó bây giờ dâm dục không tả nổi.Tay tôi túm hột le giật giật rồi lại cà xuống mép tiếp.Được một lúc thì tôi đút ngón trở vào trong,được hai đốt thì thấy vướng vướng nên tôi không đút sâu thêm nữa.Chắc là màng trinh nên tôi chỉ nhấp ra vào có gần 2 đốt tay.Tôi ngày càng nhấp nhanh hơn,nó giữ vai tôi rồi la oai oái vì sướng.Được một lúc thì nước trào ra như tiểu,ướt đẫm cả bàn tay tôi.Hông nó giật lên lên mấy cái rồi ngồi quỵ xuống đất.Tay nó dựa vào chân tôi,còn mặt thì áp sát vào chỗ thằng nhỏ.Tôi nới nịt quần ra rồi mở cúc lôi thằng nhỏ ra dí vào mặt nó.Nó đang phê và mệt vì vừa ra nên không nói gì cả.Tôi cầm thằng nhỏ cà cà lên môi nó.Tôi cố đút vào miệng nó nhưng môi nó cứ mím chặt.Bực mình tôi ngồi xuống ngậm lấy môi nó rồi hôn.Vừa ra lại được hôn nên nó phê như con tê tê.Há miệng lè lưỡi ra đáp trả tôi.Thấy nó đang mở miệng tôi đứng dậy dí cu vào miệng nó.Lần này thì lọt vào tới cuống họng.Tôi giữ chặt đầu nó rồi hẩy mông nhấp vào rồi lại tút ra.Nước bọt trong miệng nó làm chim tôi ẩm ướt nên dễ ra vào hơn.Đang nhấp phê thì bên ngoài bỗng có tiếng ồn ào.Tôi sợ hãi cuống quýt đỡ nó dậy rồi lôi vào phòng khép kín.Phòng khép kín là phòng hay đi ị đó mấy bác.Tôi vội kéo cửa rồi chốt bên trong lại.

Mặc dù đã an toàn nhưng tôi vẫn thấy sợ vãi Linh hỒn.Bên ngoài là tiếng của hai đứa con gái đang nói chuyện cười đùa.Được một chốc thì nghe thấy tiếng róc rách chắc là hai em nó đi tè.Nghe tiếng thôi cũng kích thích v~ Lone.Xong xuôi tụi nó đi ra thì em mới thở phào nhẹ nhõm.

-Thôi đi vào lớp đi!Ai vào nữa thì chết – Nó nói nhỏ vào tai tôi.

-Ừ!Mày vào trước đi! – Tôi cũng sợ sợ nên thôi.

Nó đi vào còn tôi đi qua nhà vệ sinh nam.Hai đứa vào một lúc thì lại sinh nghi hai đứa rủ nhau ra đây.Tôi không biết làm gì nên lôi gói Vina trong túi ra làm điếu.Rít một hơi dài cho tỉnh táo đầu óc.Bây giờ nghĩ lại lúc nãy tôi cũng thấy mình liều phết.Lúc đó mà bị hai con đó phát hiện chắc hai đứa tôi được đuổi học quá.

Thấy nó vào được lúc rồi nên tôi cũng ung dung bước vào lớp.Vừa đặt mông xuống ghế thì thằng Minh ngồi sau hỏi tôi.

-Mày đi nặng hay sao lâu thế?

-Ừ!Đi cái nhẹ cả người.

Tôi đưa mắt sang nhìn nó,nó cứ chăm chú trên bảng không dám nhìn tôi.Chắc là còn sợ với ngại chuyện lúc nãy.Tôi cười thầm trong bụng rồi cũng nhìn lên bảng ghi ghi chép chép.



Mấy hôm sau đi học tôi không dám làm liều nữa.Cho đến một hôm sinh nhật thằng bạn trong lớp.Hôm đó là chủ nhật nên được nghỉ cả ngày.Nên lớp đến dự sinh nhật nó khá đông đủ.Làm tiệc mặn nên khá hoàng tráng.Vừa ngồi chưa ấm chỗ thì thằng Minh đã lôi hai két bia huda và mấy chai rượu ra.



-Hôm nay được nghỉ nên đứa nào cũng phải say bét nhè cho tao – Thằng minh cười nhăn răng.



Vì không có nước ngọt nên bọn con gái cũng hứng lên uống bia luôn.Con Uyên bị mấy thằng con trai thách thức uống cho say mèm.Nên mấy thằng phải bế nó vào phòng thằng Minh cho nó ngủ.Đứa nào cũng có chút men trong người nên hứng lên kéo nhau sang quán karaoke gần đó.

Tôi giả say nằm lết dưới sàn,nên mấy thằng lại phải khiêng tôi ném đại vào phòng thằng Minh.Bọn nó kéo nhau đi gần hết chỉ còn tôi với Uyên và con bé nữa trong lớp tôi.


TAG : nghe truyen nguoi lon 18+doc truyen nguoi lontruyen 18+truyen nguoi lontruyen nguoi lon loan luantruyen sextruyen 18+ haytruyen 18+ doctruyen 18+ nhat bantruyen ngan 18+truyen ngon tinh 18+truyen hot 18+truyen co giao thaotruyen sex anh em

1 nhận xét:

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus