Những dòng chia sẻ đầy bức xúc và có phần phân biệt vùng miền, vơ đũa cả nắm của cô gái trẻ nói xấu người Hà Nội đã bị dân mạng “ném đá” không thương tiếc, thậm chí sự việc còn có thể đưa ra pháp luật.

Mới đây, trên một diễn đàn giới trẻ đã đăng tải hình chụp những dòng status nói xấu người Hà Nội một cách thậm tệ. Theo hình ảnh chụp lại thì đây là bài đăng của cô gái có nick facebook K.T, đến từ Thanh Hóa. Trong status của mình, K.T lên tiếng chỉ trích về cách sống, về con đường, thậm chí là cách yêu đương của người trẻ Thủ đô.

Ngay lập tức, ảnh chụp những dòng status của K.T được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều lượt xem cũng như bình luận. Tuy nhiên, bất ngờ là phần đông bình luận đều… đồng tình với những nhận xét khiếm nhã của K.T. Bạn Hoàng Anh Vũ Trần viết: “Hơi thô tục, nhưng nói thật là cũng đúng đi, dù đương nhiên là không phải tất cả, nhưng bây giờ đang lắm thể loại như nó nói thật”.


Dòng status chửi bới người Hà Nội được nhiều dân mạng chú ý

Bên cạnh đó cũng có những bình luận chỉ trích, lên án lối suy nghĩ thiển cận, vơ đũa cả nắm nói xấu người Hà Nội của K.T thì có không ít bạn cho rằng, cô gái này bị lấy trộm nick hoặc dòng status bị làm giả nhằm câu view, like cho trang diễn đàn kia. Nhưng dù sự thực thế nào thì việc phân biệt vùng miền là điều khó có thể chấp nhận và đáng bị lên án. Sư việc này khiến giới trẻ Hà Nội phẫn nộ và quyết phải tìm ra nguyên nhân vì sao cô gái này lại nặng lời như vậy. Nếu không thành tâm nhận lỗi thì cộng đồng trẻ Hà Nội sẽ có biện pháp mạnh tay hơn là nhờ đến pháp luật đòi lại công bằng.

Trước đó, một thiếu nữ Hà Nội đã buông lời kỳ thị dân Thanh Hóa đã bị dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Thậm chí, sự việc nếu có bằng chứng còn có thể truy tố trước pháp luật.

1 nhận xét:

  1. https://thuongtruong.com.vn/doi-song-tieu-dung/bao-ve-ntd/su-that-ve-san-pham-colon-can-canh-giac-voi-10911.html

    Trả lờiXóa

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus