Em xin được vào câu chuyện chính luôn,vì đây là lần đầu kể chuyện ma quỷ nên mong các bác thông cảm.


Chuyện là bác hàng xóm nhà em mới mất vào hôm 9/12/2014 tức là mới thứ 3 tuần vừa rồi.Kể qua về cuộc đời của bác này.Bác ấy vốn là quân nhân,năm xưa lặn lội khắp nơi.Bác ấy từng qua Lào,Campuchia,Thái Lan để làm phiên dịch,và làm trong mấy cái công việc có liên quan đến mối quan hệ mấy nước đó với Việt Nam ý các bác ạ,bác ấy sống ở Thái Lan nhiều nhất nên bác ấy giỏi tiếng Thái nhất.

Đến khi về hưu,do bác ấy quá giỏi nên hằng tháng người ta vẫn thuê bác ấy viết sách,dịch sách sang tiếng Thái,tiếng Lào và ngược lại,có cả sách khoa học,nhưng chủ yếu là các tài liệu,mấy nội dung có liên quan đến tình hữu nghị giữa mấy nướcEm hay qua nhà bác ấy chơi nên biết rõ dù mới về đây từ tháng 5 năm 2012.

Bác ấy bị bệnh đại tràng khá lâu rồi.Chắc do ăn uống ko vệ sinh,lại suốt 1 thời kham khổ.Em qua nhà bác ấy thấy nhà bác dùng nước giếng khoan,mà dưới đó chuột bọ gián nhấm nhiều lắm,có lẽ nguyên nhân mầm bệnh từ cái chỗ này

truyen ma cua gai xinh 18 plus
Ảnh minh họa



Rồi đi khám ở bệnh viện x(xin phép k được nói tên bv này)họ cũng khám,cũng cho điều trị rồi tái khám thì bảo đỡ rồi,khỏi rồi.Cơ mà 1 năm nay bệnh lại bắt đầu nặng.Lúc bố em đưa qua chỗ viện bố em khám thì bảo ông này nặng lắm rồi,khó mà qua khỏi Nhà bác này cũngko khá giả gì nên bác ấy tiếc tiền để dành cho con cháu,chỉ khám bằng bảo hiểm.

Bố em bảo cái viện này nó thế mà,làm ăn bố láo lắm,có tiền nó chữa còn bảo hiểm nó chữa vớ vẩn(ông già làm trong ngành nên biết )Nếu từ đầu bác chấp nhận thì giờ đã không thế này.

Và rồi chuyện gì cũng phải đến,càng ngày bác ấy càng ốm yếu,mấy tháng nhà bác ấy đóng cửa suốt,nhà bác ấy cũng k muốn để hàng xóm biết,vì 2 bác rất tự trọng k muốn phiền ai.Vì vậy muốn sang nhưng em cũng ngại,chỉ có bố mẹ em thi thoảng sang thăm thôi.

Bác mất tối hôm 9/12.Mà nghĩ cũng buồn các thím ạ.Cả đời bác bôn ba vì cuộc sống,vì vợ con,đi đây đi đó.Thế mà cái đêm bác mất trời lạnh,lại mưa phùn nghĩ cảnh đó mà buồn lắm các bác ạ.Lúc bác sống thì người đời ai cũng biết,ai cũng quý,cuộc đời bác cũng hiển hách là thế mà cuối cùng bác mất trong cái khung cảnh buồn như vậy,ai mà ko xót xa cho được chết là hết.

Ngay hôm sau sáng sớm đã có xe cứu thương đưa thi hài bác ra nhà tang lễ.Mọi người đến hỏi thăm chia buồn.Và mấy cái sự lạ kể từ đêm bác mất cũng bắt đầu từ đây.

Cái hôm 9/12/2014 tuần vừa rồi,buổi chiều mở cửa cho bố vừa sang nhà bác,bố em có vẻ buồn và bước chân vào đã nói vs cả nhà:ông này không qua khỏi đêm nay đâu,chỉ trong đêm nay là mất!

Và quả thực không cần đến đêm các bác ạ,cái lúc bố em về nhà được 1 lúc thì nghe thấy tiếng xôn xao,nên em biết là bác ấy mất rồi Sau đó cả nhà ăn cơm,rồi dọn dẹp.Sau đó bố em thay mặt cả nhà sang đó chia buồn rồi giúp gia đình người ta.

Đúng cái tối hôm đó,mẹ em đang đọc sách,em em đang học bài,còn em đang nằm ở phòng khách đang tivi thì tự nhiên ngửi thấy mùi khét.Mẹ hỏi con có thấy mùi khét đâu ko,rồi tất cả đi tìm xem chỗ nào khét.Em phát hiện ra ở cái hộp điện kỹ thuật bốc khói mù mịt,thi thoảng toé điện,nổ tanh táchem sợ quá kiếm cái găng tay cao su đeo vào rồi mở nắp hộp kỹ thuật ra thì mùi nhựa cháy em suýt oẹ,em lấy tay gạt cầu dao nhưng ko hiểu sao lúc đó ngu ngu thế nào lại gạt vào cái cần đen có tác dụng xoay chiều dòng điện.

Vì vậy nên điện đóm trong nhà ngừng hoạt động hết nhưng vì em chưa ngắt cầu dao tổng nên thi thoảng vẫn có tí tiếng tách tách,vẫn có tí khét khét.Hôm sau gọi mấy anh thợ đến các anh cũng bảo k hiểu sao 2 cái dây gì gì đó xa thế này mà vẫn chập vào gây nóng chảy rồi cháy đc,vì ko phải chuyên ngành của em nên em cũng k biết diễn tả thế nào.

Nói chung là các anh ấy cũng thấy khó hiểu khi có cái sự cố này

Cũng từ hôm bác mất các bác ạ,mà buổi tối hễ cứ đến tầm 10h là có tiếng chó hú,cơ mà nó hú cái rồi thôi.Càng về sau nó hú càng dai em thì sợ ma lắm nên nghe thế em biết có ma,và chắc là hương hồn bác thôi chứ k ai vào đây.Em chùm chăn lúc đó k dám đi đái,từ hôm bác mất đến nay tối nào tầm đó cũng vậy.mà mấy con chó này ngày thường rất ngoan,ít sủa lắm,thường chơi vs bọn trẻ nó sủa,mà từ hôm bác mất đêm nào nó cũng hú
Rồi sáng nay lúc em kể cho mẹ thì mẹ bảo em chỉ nghĩ vớ vẩn,làm gì có cái gì.

Em mới sang nhà cô hàng xóm kể thì cô ấy bảo đúng rồi cháu ạ,cô cũng thấy đêm nào chó cũng hú.Với cả cái đêm mà bác mất rồi cầu dao nhà em cháy,nhà cô ấy cũng tự nhiên bị vỡ bình hoa,đổ ụp xuống dù trước đó nó ở đấy khá lâu và nặng,không có lý gì tự nhiên nó đổ.Cô ấy bảo khẽ em là vì nhà cô vs nhà cháu là 2 nhà thân vs bác ấy nhất nên lúc mất hồn bác ấy báo cho nhà cô và nhà cháu biết .

Từ cái cầu dao tổng nhà em bị cháy,từ cái bình hoa nhà cô ấy tự nhiên bị đổ vỡ cô ấy nói đó là do hồn bác ấy báo cho nhà cô ấy và nhà em biết,tiếng chó hú cũng là do nó thấy hương hồn bác lang thang ở ngoài nên mới sủa.Và chưa hết đâu,em tuy là con trai nhưng hay nấu nướng . Chỗ bếp nhà em có 3 nút chỉnh tốc độ hút gió,1 nút bật đèn.Từ lúc bác mất thi thoảng có lúc em bật lên thì quạt đang hút lại dừng,dừng tí lại hút ù ù như bình thường rồi tự nhiên tắt hẳn.

Đèn thi thoảng có lúc chập chờn,đang sáng tự nhiên tắt cái rụp.Ấn mãi ms lại sáng lại.Em cũng kể cho cô ấy thì cô ấy bảo là do bác ấy làm đấy vì bác ấy quý cháu nên chắc bác quan tâm đến cháu em thề nghe cô ấy nói em sởn hết da gà.Em ms bảo:nhưng nhà mình có thổ công,hồn người lạ sao vào đc cô.

Thì cô ấy bảo làm gì có thổ công ở đây.Bác ấy giờ là hồn ma,bác ấy đi đâu chả được,nói gì chuyện vào nhà cô cháu mình .Cô cũng dặn em là bây giờ bác ấy hồn đang lang thang ngoài đường,bơ vơ khắp nơi.49 ngày sau mới về,mới thoát sanh gì gì đó.Nên cô cháu mình thành tâm ước cho bác ấy về với cõi phật để bác ấy được vui lòng
Chuyện em kể đến đây đã.

Thực sự em nghĩ lại cũng đang nổi hết da gà rồi nghĩ lại bà hàng xóm nói mà ghê Có diễn biến gì mới em sẽ kể tiếp cho các bác nghe,từ lúc bác mất mới được 4 ngày,em nghĩ trong 45 ngày còn lại chắc mọi chuyện sẽ còn tiếp diễn.Bây giờ em lướt qua top khác chém đã,ngồi viết mà lạnh hết sống lưng rồi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus