Xem thêm P1, P2 


Đoàn ngất ngây lắm , Anh kéo cái mông vợ xuống gần mặt mình … Ôi ! con b**m nhớp nháp kia … anh lè lưởi ra quét qua , quét lại hai mép con b**m … anh cảm thấy thú vị khi liếm sạch cái chất nhơn nhớt đó … Anh say mê sụt xạo cái lưởi của mình trong con chim … Ôi cái cảm giác của cái hột le , nó tưng tưng qua lại trên chiếc lưởi mới thú vị làm sao … Đoàn cảm nhận cái mông của vợ mình gồng cứng lên mổi khi anh chọc mạnh cái lười sâu vào trong con chim … khi chiếc lưởi đi qua cái mồng đốc … Anh còn thích thú cái cảm giác hả cái miệng rộng ra , núp thật mạnh con chim … ôi , cái cảm giác tất cả những gì “ trong đó “ chạy cả qua miệng mình mới thú vị làm sao … Anh thú vị khi núp như thế , cái hột le của vợ chạy lọt qua miệng , nó tưng tưng ngay đầu lưởi của mình … Rồi cái nước lờ lợ kia được thay bằng cái chất gì đó có vị ngọt ngào hơn , nhiều hơn , rất nhiều khi chiếc lưởi cuả Đoàn xục xạo càng nhanh , càng mạnh …

Cả hai người sướng điên lên được … Họ có được tất cả … nào là vị giác … cái chất của họ tạo ra … lờ lợ , ngọt lịm … họ thấy cái quỷ kia … nó nhớp nháp mước miếng của mình … rồi tất cả các cảm giác mà cơ thể của mình đang nhận được … rồi tiếng nhóp nhép … nhóp nhép của cái miệng , của nước miếng của hai người … Rồi gió mát , rồi cái cơ thể ấm áp , láng mịn kia … Tất cả năm giác quan của họ đều thoả mản , nó đê mê … ngây ngất … lý trí của hai người đều … đã “đi du lịch “ , chỉ còn lại cái cảm xúc đang trào dâng mảnh liệt …

Gần như chịu hết nổi , Linh Chi xoay nằm ngửa lên … Cô cầm thằng nhỏ cho vào con chim mình … Cô ôm chồng mình thật chặt … “ Ôi ! nhanh đi … anh … “. Linh Chi cảm nhận chồng mình nắc dử dội lắm … người cô cứ bật lên , bật lên từng cái …từng cái … hai cái vú cô chạy lên , chạy xuống không ngừng … trong con chim , tử cung cô thốn từng cái … từng cái … cái đê mê đó nhanh dần … nhanh dần … Linh Chi như sắp ngạt thở , cô thở như không nổi nửa … tim cô đập loạn xạ … loạn xạ … “ Anh … Em … Sắp ra … “… Linh Chi xiết chặt chồng trong vòng tay của mình . người cô gồng cứng lên … con chim cô thắt lại … thắt lại … bên trong cái gì đó tuôn ra dử dội … không ngừng … không ngừng … Đoàn vẩn nắc nắc … Linh Chi ngất ngây … ngất ngây … lổ dít cô nhíu lại … nhíu lại … Cô cảm nhận thằng quỷ nhỏ giật lên … giật lên mạnh mẻ … từng cái … từng cái … Ôi ! nó xịt cái chất nhầy nhụa ra … trong đó … mạnh lắm … nóng bỏng lắm … Rồi cả hai nằm im lặng … họ không muốn rời nhau … dưới kia , thắng quỷ nhỏ vẩn nằm trong con b**m … trong đó ướt nhèm nhẹp … nhầy nhụa … nước là nước …

Cơ thể dịu dần , dịu dần … Hai vợ chồng vẩn để như thế , họ ngằm nghiêng qua , ôm lấy nhau … xiết chặt nhau … chẳng
cái cảm giác tuyệt vời đó hay sao … cả hai lịm dần … lịm dần …

Linh Chi bổng nghe … “ Bà xã ơi … dậy uống cà phê … sáng rồi … “ , chợt giật mình , cô trở dậy , thấy trên người cô có cái mển … Ô ! hoá ra mình đã ngủ ở đây luôn … mà ai đắp mền cho mình nhĩ … hồi tối đâu có đem mền lên đây … Linh Chi tung mền ra , cô vươn vai sảng khoái , thật là một đêm tuyệt vời … nhìn lại cơ thể còn trần truồng của mình , cô cảm thấy hạnh phúc`lắm … Ôi , phải xúc miệng đánh răng … còn uống cà phê sáng nửa chứ …

– “ Anh nè , hồi tối qua … anh thích không …”
– “ Quá tuyệt vời , lâu lắm rồi mình mới có cảm giác đó trở lại … “
– “ Hồi hôm , mình làm chuyện ấy bao lâu … anh biết không ? “
– “ Chừng hơn một tiếng … “
– “ Sao anh biết … ? “
– “ Lúc em ngủ rồi , xuống lấy mền lên Anh có xem đồng hồ … “
– “ Rồi Anh cho em ngủ trần truồng vậy hả … “
– “ Thì Anh cũng vậy … có sao đâu …Bà xã nè , tối nay … mình cũng như thế nửa hé … “
– “ Cái Anh này … tham quá … “

Linh Chi vui lắm , cô đã có lại cái cảm giác mà mình đánh mất lâu nay … Cô khám phá ra là không bao giờ nó mất đi cả , chỉ là do mình cả thôi … Nó luôn nồng thắm , cháy bỏng , luôn luôn rực cháy trong cả hai người , chỉ có điều là tận dụng nó như thế nào mà thôi … Cô tự hứa , tối nay mình sẽ thử lại lần nửa xem …

Nằm trên đùi chồng xem TV , Linh Chi thích lắm … cô rất thích vừa xem chương trình yêu thích … vừa được mân mê hai cái hạt tiêu bé tí của chồng . Cô mân mê , khi thì se se cái hạt bé tí đó , khi thì dùng ngón tay rà qua rà lại cho cái hạt bé tẻo kia trượt qua trượt lại trên đầu ngón tay mình … Chồng cô vừa xem vừa nhâm nhi tách trà … cô thầm nghĩ cái vị trà vừa chát vừa đắng kia có gì mà thú vị khiến các ông ghiền quá thể … không hiểu nổi …

Chương trình Linh Chi yêu thích đã hết , chuyển qua 15 phút thời sự quốc tế . Đây là chương trình mà chồng cô rất ưa … cô không thích … Linh Chi thò tay vào lưng quần chồng , cô xoa xoa nhè nhẹ cái thằng nhỏ lỳ lợm đáng ghét kia … Đoàn rất thích được như thế , anh để yên cho vợ muốn làm gì thì làm … Anh kéo nhẹ cái quần xuống dưới cho thắng quỷ nhỏ ló ra ngoài… cho bàn tay kia khỏi vướng víu . Tay kia anh lòn qua nách vợ , nó lần vào trong chiếc ào mỏng tanh … xoa xoa hai trái đào tiên yêu thích của nó …

Linh Chi cầm thằng quỷ nhỏ trong lòng bàn tay , cô sụt sụt nhè nhẹ … ôi cái làn da của nó nhút nhít … nhút nhít mới ghét làm sao … rồi cái cảm giác lăn qua lăn lại của nó dưới bàn tay , phía dưới nửa thì nham nhám cỏ non … Linh Chi còn thích rà rà ngón tay trên cái đầu trọc bóng lưởng của thằng quỷ nhỏ kia , cô thích cái cảm giác ngón tay mình rà rà nơi cái khất của nó … nhìn nó đỏ hồng , bóng lưởng … chỉa thẳng lên trời mới “ ghét “ làm sao … Linh Chi còn thích … khi bị mân mê một lát thì nó rỉ ra cái chất nhơn nhớt trong veo , cái chất đó làm thằng quỷ nhỏ trơn tru ra trong bàn tay của cô … cô thích cái nhớp nháp đó , vì đó là một dấu hiệu tốt cho … cho …

Chồng cô vẩn đang xem TV , Linh Chi xoay đầu qua … cô dùng lưởi đá nhẹ lên cái đầu trọc đáng ghét kia … một cái , hai cái , ba cái … Linh Chi cố nhè nước miếng ra thật nhiều … thật nhiều , cái đầu khất ướt nhẹp nhèm nhem trông rất dể ghét … Cô thè lưỏi liềm mạnh từ dưới lên trên thằng nhỏ , mước miếng cô ướt đẩm thằng nhỏ đáng ghét kia … Cái quạt máy quét qua chổ hai người , Đoàn cảm thấy thằng nhỏ của mình mát lạnh do nó ướt nhẹp nước miếng … Cứ quét qua , quét lại là cái mát lạnh đầy kích thích kia lại đem tới cho Đoàn một cảm giác thích thú khó tả … Anh nhắm mắt tận hưởng , cái TV kia chiếu cái gì anh không còn biết nửa … Rồi cái cảm giác nóng bỏng của thằng nhỏ bị bó chặt trong cái miệng ấm áp kia , thay cho cái mát mẻ mới vừa có … Anh cảm nhận từng cái núp của vợ mình , ôi , cái cảm giác thằng nhỏ bị se chặt từng cái , từng cái … mới thú vị làm sao … Rồi cảm giác nó được thả lỏng , cái quạt lại quét qua … thằng nhỏ lại mát lạnh …

Linh Chi dùng môi của mình sụt lên sụt xuống cái đầu thằng nhỏ , Đoàn trân mình chịu trận … Ôi cái cảm giác hai bờ môi kia bật qua lại cái đầu khất … cái cảm giác như được chui vào trong con chim cũng gần như vậy , cũng chật hẹp , cũng trơn tru … nhưng có khác , cái khác là thỉnh thoảng có luồng gió mát thoảng qua … ôi , thú vị làm sao … Hai bàn tay anh không ngừng bóp , bóp cái vú “ của mình “ … ô , cái cảm giác hai quả đào tiên êm ái trong bàn tay … mới thú vị làm sao …

Đoàn tuột quần ra , anh nằm chống phía trên cho con cu ngay miệng của vợ … Anh tuột quần Linh Chi xuống … Anh cạp lấy cạp để cái đám lông con chim , Đoàn thích thú khi ngoạm cả đám lông , Anh gịt đầu ra , cái mu kia cũng nhổm lên theo anh … Đoàn liếm khắp con chim say sưa , anh như cảm ơn vợ đã đem đến cái thích thú , cái hứng tình cho mình … Anh thích thú khi thấy con chim ướt nhẹp nước miếng của mình … Ô ! , hai cái mép con chim ướt nhẹp đỏ hồng lên , cương cứng lên mới hấp dẩn làm sao … rồi cái hột le , cái săn gọn của nó , cái tưng tưng của nó dưới cái lưởi mới thích làm sao … Anh say sưa bú , liếm … hết cạp rồi liếm , hết liếm rồi núp … anh thích thú khi thấy vợ mình trân mình lên mổi lúc anh hả miệng thật lớn , dùng hết sức núp cả con chim vào miệng mình … cái hột le như lòi ra , chạy vào miệng mới thú vị làm sao … anh dùng cái môi của mình nghiến nó nhè nhẹ , nhè nhẹ … vợ anh càng trân mình lên chịu trận … Con chim càng tuôn ra nhiều nước … ngọt lịm … ngọt lịm …

Linh Chi đê mê lắm , thằng quỷ nhỏ ở ngay mặt cô … biết chồng muốn gì , cô hả miệng ra ngậm lấy thằng nhỏ , cô biết mình không được phép cho nó nghĩ ngơi , với cái loại người quá lý trí như chồng cô thì tốt nhất là phải tạo cảm giác cho anh ta không ngừng … không thể nào cho nó nghỉ ngơi … Linh Chi biết mình phải làm gì , cô lại núp say sưa , bú say sưa , liếm say sưa … cả hai người sướng lắm … họ như tê dại với cảm giác của mình … họ ngất ngây … đê mê …Cô tiếp viên xinh đẹp – truyện người lớn

Linh Chi vực chồng ngồi lên trên sa lông , cho anh chàng thòng hai chân xuống đất . Cô choàng hai chân qua … tay cô cầm dựng thằng quỷ nhỏ lên , kê ngay con chim của mình … cô ngồi xuống , lưng xoay vào lưng chồng … một tay vịn thành ghế , Linh Chi nhấp nhô lên xuống … lên xuống … cô ngày càng làm nhanh hơn … hình như cái tư thế kia không đã lắm , Linh Chi để nguyên con cu trong ấy , cô xoay người lại … hai tay ôm lấy cổ chồng , cô lại nhấp nhô lên xuống … hai trái đào tiên cũng tưng lên tưng xuống theo nhịp nhúng của cô … Đoàn thích lắm , anh hết xoa xoa , bóp bóp rồi khom đầu xuống cạp lấy cạp để hai cái vú đồ sộ căng cứng … anh núp say mê hai cái núm hồng hồng nâu nâu căng chỉa lên trời đầy khiêu khích , anh tha hồ liếm láp … hai cái vú ướt nhẹp … nhìn bộ ngực vợ mình ướt đẩm , nhớp nháp nước miếng , nó tưng lên , tưng xuống … phía dưới kia thì nhóp nhép , nhóp nhép … Đoàn thích quá … anh cũng hẩy mông phụ hoạ … hai người cùng nắc … nắc tới tắp …

Hình như nủa ngồi , nửa nằm như thế không mấy gì thoải mái … Đoàn gịt sát vợ vào người mình , anh chồm ra phía trước , từ từ quỳ xuống , anh đặt lưng vợ nằm xuống đất … Đoàn đở chân vợ qua một bên cho cô nằm nghiêng qua … con chim vẩn cắn chặt thằng quỷ nhỏ , Đoàn thích lắm vì ở tư thế này con chim vừa khép chặt thằng nhỏ mà hai tay anh lại thoải mái sờ mó hai cái vú đáng yêu dồ sộ kia … húng quỳ một chân , một chân dựng lên choàng qua hai chân vợ , từ phía sau anh nắc tới tắp vào con chim yêu thích của mình … Nắc được một lúc , Đoàn muốn thằng nhỏ có cảm giác hơn nửa … Anh lật mông vợ nhổm lên , thế là anh quỳ phiá sau nắc vào con chim … ôi ! như thế nó có cảm giác vô trong sâu lắm … nó kích thích anh ghê lắm … quỳ cũng không đã nư , Đoàn chồm ra phía trước , hai chân anh thẳng lên , hai tay anh khép chặt hai cái bờ mông tròn trỉnh lại … như thế thì quá sức tuyệt vời … nó bó chặt thằng nhỏ , lại cái cảm giác sâu lắm … sâu lắm kia … Đoàn ngất ngây … anh nắc tới tắp … tới tắp …

Linh Chi như chịu hết nổi , cô lật ngửa lên … Hai tay ôm chồng gịt xuống , hai chân cô vòng qua quắp lấy cái eo của chồng … Linh Chi nhíu đ*t lại từng cái … từng cái … con chim cô nhíu lại bóp lấy thằng quỷ nhỏ … cái mông cô sàng qua sàng lại nhè nhẹ … cái đ*t cô nhíu lại … nhíu lại … Đoàn ngất ngây sướng khoái … thằng nhỏ vừa nóng bỏng vừa được bóp bóp trong con chim … nó như rức cháy … Ôi ! thích quá đi mất … Đoàn nhắm mắt lại , anh nắc như vũ bảo …

Linh Chi ngất ngây , cô như ngạt thở … tim đập loạn xạ , người cô cứ co lại … co lại … Cô cảm thấy cái gì đó tuôn trào … tuôn trào không dứt … Cô xiết chặt … thật chặt ông chồng của mình … cái đ*t cô nhíu chặt lại … Đoàn biết vợ mình ra rồi , cái cảm giác trơn tru hơn , lại co chặt hơn cái thằng nhỏ của anh , rồi cái cảm giác nóng bỏng hơn … mới đã nứng làm sao … anh cảm thấy thằng nhỏ căng cứng căng cứng … anh tranh thủ nắc tới tắp … Cơ thể anh như nghẹn lại … thằng nhỏ giật nảy lên , giật lên … nó đó xịt ra … dử dội , ào ạt … Đoàn ngất ngây … ngất ngây … anh gụt xuống mình vợ , úp mặt lên hai trái đào tiên nhớp nháp mồ hôi … nóng bỏng … đê mê …

Nằm yên như thế không biết bao lâu , hai cơ thể dịu dần … dịu dần , Linh Chi lật chồng qua … Cô gác hai chân qua người chồng , cô như không muốn “ Ông chồng “ mình trốn mất vậy … Linh Chi hạnh phúc lắm … TV vẩn chưa hết chương trình … vói tay bấm tắt cái “ rì mót “ , Linh Chi vui lắm … cô vui lăm … vì cô đã biết cách “ trị “ cái chứng “ quá ư là lý trí “ của ông chồng mình …

Giật mình tỉnh giấc , Linh Chi thấy mình vẩn còn gác chân qua người chồng … hai chân cô như tê cứng … Linh Chi lấy nhẹ hai chân ra , cô chờ một lát cho bớt tê … vói tay lấy cái gối tựa trên sa lông , cô đở đầu chồng lên , đút cái gối xuống . Nhìn chồng ngủ , Linh Chi vui lắm … cô đứng lên , còn phải rửa rái , súc miệng … rồi còn phải châm cà phê nửa chứ …

Kể từ hôm đó , Linh Chi biết mình phải làm gì khi ái ân … Cô thích thú khi cả hai người cùng đạt đến cái đỉnh tuyệt vời kia cùng một lúc … thỉnh thoảng , khi rảnh rổi cô cũng thích thú nếu được hai , ba lần đạt cái khoái cảm ấy . nhưng thường ngày , cả hai người ai cũng thoả mản với chỉ một lần duy nhất … và ai cũng có được giây phút tuyệt vời ấy …

Linh Chi nhớ lại , cô vui lắm … âu là hai vợ chồng cô không còn lệ thuộc vào chiếc giường ngủ nửa , cô cùng chồng có thể làm chuyện ấy ở bất cứ chổ nào … khi thì trên chiếc ghế , khi thì trên bàn , lúc ở nhà tắm , lúc trên sân thượng , khi trên giường , khi dưới đất … Linh Chi còn nhớ , nhiều khi cô trần truồng , núp ở đâu đó … bịt mắt chồng , chồng cô hơi giật mình … rồi anh chàng thích thú khi sờ thấy cái cơ thể trần truồng êm ái của vợ mình … nói chung , cả hai người giống như những đứa trẻ thơ , chúng vô tư , không chút e dè , chúng hồn nhiên “ vô số tội “ … duy có một điều mà cô không bao giờ quên là phải luôn luôn “ không cho thằng quỷ nhỏ kia có thời gian nghĩ ngơi “ … cô không thể cho phép cái lý trí mạnh mẻ kia có thời gian hoạt động , cô phải cho cái cảm giác của anh chàng kia hoạt động không ngừng … có như thế thì cả hai cùng đạt được cái mình mong muốn – Cái đỉnh cao nhất , tuyệt vời nhất trong quan hệ vợ chồng …

Tinh thần luôn được thoả mản , cơ thể cũng đủ giờ nghĩ ngơi … Linh Chi càng yêu đời hơn , nó quả là thú vị đấy chứ … Cuộc sống vợ chồng mà không được như thế thì có lẻ nó vô vị khủng khiếp lắm … Linh Chi thoải mái lắm , cô như trẻ đẹp hơn xưa … hấp dẩn hơn xưa … cuộc đời là thế đấy !

Hết!!!

Các bạn vừa đọc xong Truyen nguoi lon – Truyện tình cô tiếp viên nóng bỏng sexy. Câu chuyện kể về 1 cô tiếp viên hàng không xinh đẹp, cao ráo và có khuôn mặt xinh sắn trắng trẻo nhưng lại lại phải 1 anh chồng khờ khạo trong việc làm tình. Để tiếp theo xin mời các bạn đọc 1 câu truyen sex hay rất kỳ thú và có tính kích thích mạnh với người đọc.

TAG : nghe truyen nguoi lon 18+doc truyen nguoi lontruyen 18+truyen nguoi lontruyen nguoi lon loan luantruyen sextruyen 18+ haytruyen 18+ doctruyen 18+ nhat bantruyen ngan 18+truyen ngon tinh 18+truyen hot 18+truyen co giao thaotruyen sex anh em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus