Quen nhau từ tháng 12.2014 và chỉ lần đầu làm “chuyện ấy” vào đầu tháng 7.2015, nam sinh viên chết lặng khi biết bạn gái của mình đã có bầu 1 tháng.





Nam sinh viên này (tạm gọi là NSV) đi làm quần quật 12 tiếng/ngày, cả tuần chỉ được nghỉ Chủ Nhật, nhưng mỗi tháng được chỉ được hơn 3 triệu đồng. Tháng 8.2015 là sinh nhật của bạn gái (tạm gọi là CV) nên NSV quyết tâm “cày cuốc” để dẫn cô đi chơi.
Sau hơn 7 tháng quen nhau, bạn gái đồng ý cho NSV làm "chuyện ấy" vào đầu tháng này, nhưng yêu cầu anh dùng “biện pháp phòng vệ” an toàn.
Một tuần sau đó, CV than tức ngực và đau bụng. NSV hỏi han và chết lặng khi biết bạn gái của mình đã có bầu 1 tháng!
Quyết không chịu "đổ vỏ", NSV tra hỏi CV thì biết rằng mình bị “cắm sừng” cách đây 1 tháng. Cụ thể là vào tháng 6.2015, CV đi Sapa với trai lạ chứ không đi chung với công ty. Trong đợt đi chơi đó, CV đã đã trao thân cho gã trai này, tác giả của cái bầu 1 tháng trong bụng cô.




Chàng sinh viên lương 3 triệu/tháng kể chuyện bạn gái có bầu 1 tháng với trai lạ.




Nhiều người, đặc biệt là nhưng ai từng bị bạn gái “cắm sừng”, gửi lời động viên đến NSV sau khi xong tâm sự của chàng sinh viên nghèo. Thậm chí có người cho rằng NSV may mắn khi phát hiện bộ mặt thật của CV vào lúc này.


“Thiếu gì gái tốt hơn nó. Quên nó đi bạn, tìm kiếm một cô nàng khác”;
“Cũng may là phát hiện sớm. Sau này cưới về mà nuôi con của thằng khác thì càng đau khổ hơn”;
“Làm thằng đàn ông đã khổ, làm cả tháng 3 triệu nuôi con thằng khác còn khổ hơn. Mạnh mẽ lên và vượt qua nỗi buồn đi bạn”;
“Chia buồn vì bạn yêu phải đứa đểu cáng. Bạn cứ yên tâm. Thời gian sẽ chữa lành vết thương cho bạn, rồi 2 đứa kia có ngày cũng tan tành thôi. Con kia 'cắm sừng' bạn và sống phũ phàng nên sẽ nhận cái kết cay đắng hơn bạn nhiều”;
“Ngày trước cũng quần quật đi làm thêm để có tiền đi chơi với bạn gái. Đi làm thì không được dùng điện thoại, ít nói chuyện với nó, thế là nó theo thằng khác luôn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus