Có đến 21% số tù nhân tại các nhà tù nằm ở phía tây nước Mỹ báo cáo bị lôi vào các hoạt động tình dục. Tù nhân trẻ tuổi có khả năng bị tấn công tình dục cao gấp năm lần so với tù nhân khác. Không chỉ những người đàn ông trẻ, những người đồng tính cũng phải đối mặt với nguy cơ bị hãm hiếp cao.


Shaun Attwood, một người đàn ông có 5 năm “trải nghiệm” trong một số nhà tù khắc nghiệt nhất của Mỹ, bao gồm cả nhà tù Maricopa ở Arizona, đã viết cuốn sách với tựa đề “Prison Time”, tiết lộ câu chuyện tình dục trong những nhà tù dành cho nam giới ở Mỹ. Theo thống kê, trong năm 2010 có 140.000 tù nhân Mỹ đã bị hãm hiếp.

Theo Shaun Attwood, các cuộc tấn công tình dục trong nhà tù diễn ra tương đối phổ biến. Nhiều nạn nhân bị đối phương lừa bằng cách cho vay nợ và sau đó đòi trả bằng quan hệ tình dục. Cũng có nạn nhân bị đe doạ bằng vũ lực buộc phải quan hệ tình dục. Số liệu thống kê cho thấy, có đến 21% số tù nhân tại các nhà tù nằm ở phía tây nước Mỹ báo cáo bị lôi vào các hoạt động tình dục. Tù nhân trẻ tuổi có khả năng bị tấn công tình dục cao gấp năm lần so với tù nhân khác. Không chỉ những người đàn ông trẻ, những người đồng tính cũng phải đối mặt với nguy cơ bị hãm hiếp cao. "Nó là điều không thể tránh khỏi", Attwood chia sẻ "và không ai ở bên ngoài quan tâm điều đó”.


Một số tù nhân tìm cách tránh bị tấn công tình dục bằng việc trở thành “bạn tình” của một đại ca nào đó. Một số “đại ca” thậm chí còn cho phép trao đổi “bạn tình” với nhau, nhưng những câu chuyện về sự ghen tuông không thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên, việc trao đổi này cũng phải tuân thủ theo những quy tắc riêng của nó. Quan niệm về gay cũng rất khác biệt ở trong nhà tù. "Nếu như hành vi quan hệ tình dục của hai người đàn ông bị coi là gay ở bên ngoài thì trong nhà tù này, khái niệm lại không hoàn toàn như vậy”, Attwood nói. Trong những nhà tù nam ở Mỹ, còn có những người đàn ông đã qua chuyển đổi giới tính.



Có nhiều câu chuyện khá hài hước về những “cặp vợ chồng” bên trong nhà tù nam. Cặp đôi giữa một người đàn ông đứng tuổi và một nam thanh niên trẻ tuổi là một ví dụ. Khi hai người chia tay, người đàn ông trung niên đã chạy đến khu vực trung tâm giữa những phòng giam hét to “em đã làm tan nát trái tim anh”. Nhiều cặp đôi khi buộc phải xa nhau vì lý do một trong số họ bị chuyển đến khu ở khác thường cố tình gây rắc rối để được chuyển trở lại chỗ cũ. Nhiều người đàn ông đã có vợ hoặc bạn gái ở bên ngoài và những người phụ nữ này không hề hay biết mối “quan hệ mờ ám” của họ ở trong tù. Khi ra tù, họ lại trở về với gia đình và giấu kín những câu chuyện kinh hoàng đã xảy ra.




Từ khóa được tìm kiếm:

quan he voi con trong nha tu , quan he trong tu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus