Người đàn ông này tin rằng, sinh vật quỷ hút máu huyền thoại đã xuất hiện trở lại. Bằng chứng ông đưa ra là xác một con chó chết cứng đơ và cho rằng con vật bị quỷ hút đến cạn máu.

Ông Philip Oliveira (sống ở Rockdale, Mỹ) khẳng định loài ma cà rồng hút máu huyền thoại Chupacabra đã xuất hiện trở lại. Từ nhiều tháng qua, ông đã nhờ hai người bạn giúp sức để tìm kiếm hành tung của sinh vật này.

Bằng chứng ông Philip đưa ra là xác chú con chó của mình được tìm thấy ven sông. Ông nhớ lại: “Trước khi con chó bị giết, tôi có nghe tiếng sủa kỳ lạ của nó”.


Ông Philip bên cạnh chú chó chết khô

Chú chó của ông Philip chết trong tình trạng lông rụng sạch trơn, cơ thể co quắp lại. Ông Philip hiện đang là nhân viên xây dựng và có bằng sinh học của Trường Đại học Công giáo Texas. Dựa trên những gì từng học được ở giảng đường, ông khẳng định, những con chó của mình không chết vì bất kỳ nguyên nhân nào khác ngoài việc bị Chupacabra hút máu.

Tuy nhiên, nhiều nhà nghiên cứu sinh học tại đây khẳng định, con chó của ông Philip chết vì một căn bệnh làm rụng lông, hoàn toàn không liên quan đến bất kỳ truyền thuyết bí ẩn nào.


Jonah Evans, một nhà nghiên cứu về động vật, khẳng định: “Chúng tôi đã từng trông thấy hàng trăm con chó chết tương tự như thế và vụ việc này đáng ra chả có gì bí ẩn”.

Tuy nhiên, ông Philip vẫn một mực bảo vệ quan điểm của mình và cho rằng loài quỷ hút máu Chupacabra là hoàn toàn có thật. Ông đã gửi hình ảnh chụp lại hình chú chó chết và gửi cho một tạp chí khoa học.



Ông khẳng định: “Tôi từng dành khá nhiều thời gian để câu cá và cắm trại bên ngoài, cũng biết được nhiều thứ, nhưng chưa bao giờ thấy một con chó bị chết như cách này”.

Philip cho biết sẽ gửi mẫu AND của con vật đi xét nghiệm để làm rõ bí ẩn về cái chết của chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus