15 tiếng đồng hồ sau khi được bác sĩ xác định tử vong và chuyển thi thể đến nhà tang lễ chuẩn bị đám ma, xác chết sống lại ở Berlin (Đức), đột nhiên bật dậy la hét trong nhà xác khiến nhiều người hoảng sợ.


Ảnh: Getty.



Bác sĩ xác định bệnh nhân qua đời sau khi phát hiện bà không còn mạch và đã tắt thở. Thi thể bà được chuyển tới nhà tang lễ Munstermann ở Berlin. 15 giờ sau đó, các nhân viên ở nhà tang lễ nghe thấy tiếng la hét trong nhà xác, phát ra từ nơi đặt thi thể.

Họ ngay lập tức kiểm tra và nhận ra người phụ nữ này vẫn còn sống. Người đàn ông đã mở túi đựng thi thể của bà cụ đã bất tỉnh nhân sự khi thấy “xác chết sống lại” nhìn chằm chằm vào mình.

Các công tố viên cáo buộc vị bác sĩ khám cho bệnh nhân đã làm việc cẩu thả dẫn đến sai sót trong kết luận tử vong. Ông này sẽ phải hầu tòa và có khả năng bị phạt tù.

2 ngày sau khi “sống dậy”, người phụ nữ trên qua đời vì bệnh tim. Các công tố viên khẳng định nguyên nhân tử vong không liên quan đến sự việc kỳ lạ vừa xảy ra.

Tháng 11/2014, ở Phần Lan cũng xảy ra trường hợp người bệnh tỉnh dậy sau khi được xác định tử vong. Đó là Janina Kolkiewicz, 91 tuổi.

Nhân viên nhà xác phát hiện bà vẫn còn sống khi thấy túi đựng thi hài động đậy. Người phụ nữ này sau đó đã về nhà, ăn súp nóng và nói rằng mình vẫn ổn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gái Xinh 18 Plus | GirlXinh18Plus © 2015. All Rights Reserved. Powered by GaiXinh18Plus